Skip to main content

Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc tiết ʟộ BTS giúp cô sinh con thuận lợi?

Ngày 23/12, Honey Lee đăng tải video mới trên kênh YouTube chia sẻ cách trang trí cây thông Noel, đồng thời cập nhật cuộc sống cá nhân với người hâm mộ.

Trong video, Honey Lee chia sẻ về quá trình mang thai và sinh con. Cô cho biết cũng giống hầu hết bà mẹ khác, cô cho em bé nghe nhạc từ khi còn trong bụng để thai nhi phát triển tốt hơn. Tuy nhiên, cô không nghe nhạc cổ điển vì thường bị buồn ngủ. Thay vào đó, người đẹp 39 tuổi chọn nghe những bản hit của BTS.

Ngôi sao Nữ thanh tra tài ba tiết ʟộ sau khi nghe và nhảy theo bài hát Dynamite đến 2 giờ sáng, cô chuyển dạ và sinh con gái đầu lòng.

Honey Lee nghe nhạc BTS suốt thai kỳ, cho đến lúc sinh con. Ảnh: Vogue Korea



Nữ diễn viên nói thêm có gặp và kể cho BTS về trải nghiệm đáng nhớ của cô. Các chàng trai nhà Hybe đều tỏ ra ngạc nhiên trước sự trợ giúp gián tiếp của họ.

Honey Lee kết thúc video bằng lời khuyên hài hước rằng các bậc cha mẹ tương lai nên nhảy theo BTS nếu muốn quá trình chuyển dạ thuận lợi hơn.

Honey Lee, tên thật là Lee Ha Nee, sinh năm 1983 tại Seoul, Hàn Quốc. Cô là diễn viên, người mẫu nổi tiếng của xứ củ sâm. Năm 2006, cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hàn Quốc. Sau đó, cô đại ᴅɪệɴ quốc gia tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2007.

Không chỉ được mệnh danh là hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc, Honey Lee xuất thân hiển hách, với cha là quan chức tình báo cấp cao, mẹ là giáo sư đại học. Người đẹp có thành tích học tập ấn tượng khi tốt nghiệp cử nhân và cao học ngành Âm nhạc dân tộc tại Đại học Quốc gia Seoul. Cô chơi đàn gayageum (đàn tranh gảy truyền thống của Hàn Quốc) chuyên nghiệp, được Trung tâm nghệ thuật Kumho ca ngợi là thần đồng gayageum. Năm 2018, cô được mời biểu diễn tại Thế vận hội mùa Đông.



Honey Lee kết hôn với người ngoài ngành vào ngày 21/12/2021. Ngày 20/6, cô và chồng chào đón con gái đầu lòng.

Câu chuyện của Honey Lee không phải trường hợp đầu tiên BTS gián tiếp giúp đỡ người hâm mộ thông qua âm nhạc.

Tháng 10, một cư dân ᴍạɴɢ đến từ Nhật Bản đăng bài trên ᴍạɴɢ xã hội về trải nghiệm đáng nhớ với BTS. Theo người này, lúc trở về sau bữa tối ở Itaewon (Seoul), anh phát hiện đống rác trong một con hẻm bốc ᴄʜáʏ. Dù không biết tiếng Hàn nhưng nhờ thường xuyên nghe bài hát Fire của BTS, anh chạy đến nhà hàng gần đó và hét lên “Bultaoreune” (tên tiếng Hàn của Fire, có nghĩa “đốt ᴄʜáʏ nó lên”). Chủ quán lập tức hiểu ý và cùng một vị khách dập lửa thành công.



Ngoài giúp Honey Lee sinh con thuận lợi, BTS từng gián tiếp cứu hoả. Ảnh: Hybe.