Skip to main content

Irene (Red Velvet) gọi tên Bias của cô trong BLACKPINK: Là thành viên nào?

Gần đây, một người hâm mộ trong một sự kiện gọi video cho người hâm mộ đã hỏi Irene của Red Velvet về một số thành viên nhóm nhạc nữ yêu thích của cô ấy, và trong số đó, Irene đã gọi tên bias của mình trong BLACKPINK.

(Hàng trên, từ trái sang phải) Jisoo, Rosé, Lisa và Jennie của BLACKPINK (Hàng dưới, từ trái sang phải) Seulgi, Wendy, Yeri, Joy và Irene của Red Velvet tại Lễ trao giải âm nhạc Gaon Chart lần thứ 8 năm 2019

BLACKPINKRed Velvet là hai trong số những nhóm nhạc nữ hàng đầu thế hệ thứ 3, tuy không thường xuyên chụp ảnh cùng nhau nhưng hai nhóm được biết đến là những người bạn thân thiết.

Một người hâm mộ muốn biết thêm về tình bạn giữa hai nhóm biểu tượng, vì vậy họ đã chơi một trò chơi với Irene, trong đó người hâm mộ đó đặt tên cho một nhóm K-Pop và yêu cầu Irene kể tên thành viên yêu thích của cô ấy trong nhóm.



Red Velvet Irene | @renebaebae/Instagram

Một trong những nhóm mà người hâm mộ nêu tên là nhóm nhạc nữ aespa của SM Entertainment. Hai nhóm, Red Velvet và aespa, gần đây đã hợp tác trong một đĩa đơn ngày lễ, “Beautiful Christmas”, giúp họ có cơ hội dành nhiều thời gian hơn cho nhau.

Đối với aespa, cô ấy không thể kể tên thành viên yêu thích vì tất cả họ đều rất đáng yêu đối với cô ấy!

Red Velvet và aespa hợp tác với “Beautiful Christmas” | @RVsmtown/Twitter 

Khi được hỏi về BLACKPINK, Irene đã nghĩ đến một thành viên trong đầu.

Irene chọn Jennie là bias của mình trong BLACKPINK

Irene trước đây đã nói về việc cảm thấy khó gần gũi với mọi người, nhưng một thành viên của BLACKPINK đã chào đón cô ấy một cách ngọt ngào tại một tiệm làm tóc và nhanh chóng chiếm được cảm tình của Irene.



@renebaebae/Instagram 

Khi được hỏi về BLACKPINK, Irene nghiễm nhiên gọi tên cô bạn thân Jennie!

BLACKPINK Jennie (trái) và Red Velvet Irene (phải)

Cả hai có một tình bạn mang tính biểu tượng và thậm chí còn bị phát hiện đi chơi ở nước ngoài!

Vào năm 2019, họ nổi tiếng bị phát hiện đi ăn cùng nhau khi ở Los Angeles và vui nhộn bị bắt gặp đang “chiến đấu” để giành nhau thanh toán hóa đơn một cách đáng yêu.

Những bức ảnh năm 2019 của BLACKPINK Jennie và Red Velvet Irene “đấu khẩu” vì hóa đơn ở LA