Skip to main content

Cùng ʟộ tạo hình tóc trắng: Triệu ʟộ Tư liệu có xuất sắc hơn Địch Lệ Nhiệt Ba?

Mới đây, đoàn làm phim Thần Ẩn đã chính thức tổ chức lễ khai máy với sự tham gia của dàn diễn viên như Triệu ʟộ Tư, Vương An Vũ… Đây cũng là dự áɴ tiên hiệp đại nữ chủ đầu tiên của người đẹp họ Triệu trong sự nghiệp.

Ngay từ những tạo hình đầu tiên, cô nàng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của công chúng.

Mới đây, tạo hình tóc trắng của nữ chính A Âm (Triệu ʟộ Tư đóng) đã được đăng tải lên ᴍạɴɢ. Dù không có quá nhiều phụ kiện, thế nhưng kiểu tóc của cô nàng vẫn rất cầu kỳ.

Dù vậy, Triệu ʟộ Tư vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo của mình. Ngoài ra, cảnh nam chính Thiên Khải (Vương An Vũ) bế A Âm trên phim trường Thần Ẩn cũng được hé ʟộ.



Ngay lập tức, có người đã đem tạo hình tóc trắng của Triệu ʟộ Tư và Địch Lệ Nhiệt Ba lên bàn cân để so sánh. Trước đó, ở hậu trường dự áɴ cổ trang An Lạc Truyện, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có một tạo hình tóc trắng rất xinh đẹp. Hình ảnh chụp ngang khiến dân tình không khỏi trầm trồ trước góc nghiêng xuất sắc của nàng mỹ nữ Tân Cương. Khán giả cũng cho rằng cô nàng rất hợp với tạo hình này.

Đặt lên bàn cân so sánh, cư dân ᴍạɴɢ cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba đang có lợi thế hơn khi để tóc trắng.

Đường nét gương mặt sắc nét giúp nữ chính An Lạc Truyện nổi bật trong mọi khung hình. Trong khi đó, Triệu ʟộ Tư lại mất điểm vì kiểu tróc trắng trong Thần Ẩn quá cầu kỳ, rối rắm.



Tuy nhiên, đây mới chỉ là những hình ảnh leak ra từ hậu trường. Muốn đánh giá Triệu ʟộ Tư hay Địch Lệ Nhiệt Ba có tạo hình tóc trắng đẹp hơn thì phải chờ Thần Ẩn  An Lạc Truyện lên sóng mới biết được. Hiện phim mới của Triệu ʟộ Tư vẫn đang trong quá trình quay, trong khi đó dự áɴ cổ trang của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn đang làm hậu kỳ, chưa qua kiểm duyệt.