Skip to main content

Tiết ʟộ ‘Top 10 nam thần tượng K-Pop đẹp trai nhất 2022’ theo TC Candler

Hàng năm, TC Candler đều tổng hợp danh sách 100 người đàn ông đẹp trai nhất và theo thông lệ, một số lượng lớn thần tượng K-Pop được đưa vào danh sách này. Dưới đây là top 10 nam thần tượng K-Pop lọt vào danh sách năm nay.

10. Taeyong (NCT) – Hạng 44

Dù Taeyong của NCT luôn chăm chỉ làm việc để làm nổi bật các thành viên của mình, nhưng không thể phủ nhận rằng Taeyong cũng để lại ấn tượng khó phai trong lòng người hâm mộ bằng sức hút, tài năng nghệ thuật và visual ngoạn mục.

9. Lay (EXO) – Hạng 41

Lay của EXO luôn nổi tiếng là đẹp trai, khiến người hâm mộ toàn cầu phải trầm trồ trước vẻ đẹp trai của anh. Tất nhiên, sức hút của Lay còn vượt ra ngoài vẻ ngoài của anh ấy, khi thần tượng kiêm diễn viên tài năng phi thường tiếp tục gây ấn tượng với người hâm mộ bằng kỹ năng của mình.



8. Jimin (BTS) – Hạng 35

BTS Jimin luôn được biết đến với giọng hát tuyệt vời và vũ đạo mê hoặc, nhưng người hâm mộ cũng luôn phải trầm trồ trước vẻ ngoài điển trai của anh. Jimin không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp như hoàng tử mà tính cách chân thành của nam thần tượng càng khiến anh trở nên quyến rũ hơn đối với người hâm mộ.

7. Zuho (SF9) – Hạng 31

Zuho của SF9 là một mục mới trong danh sách của TC Candler. Không thể phủ nhận rằng thần tượng vô cùng tài năng không chỉ có năng lượng quyến rũ và kỹ năng đáng kinh ngạc mà còn cả ngoại hình của anh ấy cũng đáng ngất ngây. Người hâm mộ đặc ʙɪệᴛ yêu thích màn song ca ấn tượng của thần tượng trên sân khấu, nơi anh luôn thể hiện sức hút không thể chối từ.



6. Wonho – Hạng 25

Bất cứ khi nào Wonho tải lên một trong những bức ảnh bẫy khát của mình, nó sẽ ngay lập tức lan truyền. Như chú thích của TC Candler đã nói, ngoài việc là một thần tượng tài năng, Wonho còn là một “con chuột tập thể dục” với sự tận tâm tập luyện đã mang lại cho anh ấy thân hình của một vị thần Hy Lạp. Vóc dáng cùng với tính cách tốt bụng của anh ấy đủ để khiến bất kỳ người hâm mộ nào phát cuồng.

5. Bang Chan (Stray Kids) – Hạng 21

Stray Kids Bang Chan không ngạc nhiên khi xuất hiện lần thứ hai trong danh sách này sau khi khiến người hâm mộ kinh ngạc cả năm với tính hai mặt đɪêɴ rồ và thân hình ꜱăɴ chắc của mình. Bang Chan có lẽ được biết đến nhiều nhất với thiên tài nghệ thuật, nhưng không thể phủ nhận hình ảnh đáng kinh ngạc của anh ấy.



4. Jungkook (BTS) – Hạng 11

Có thể hiểu rằng maknae vàng đã xuất hiện trong danh sách này suốt 7 năm qua khi Jungkook của BTS luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ với vẻ ngoài đẹp đến mê hồn của mình. Jungkook không bao giờ thất bại trong việc thể hiện tài năng đa năng đáng kinh ngạc của mình, điều này chỉ khiến trái tim của người hâm mộ đập nhanh hơn.

3. Ni-Ki (ENHYPEN) – Hạng 9

Khi ENHYPEN tiếp tục khẳng định vị trí là một nhóm nhạc nam hàng đầu K-Pop, Ni-Ki tiếp tục khiến người hâm mộ kinh ngạc với kỹ năng vũ đạo phi thường và nét quyến rũ quyến rũ của mình. TC Candler có lẽ đã đặt điều đó tốt nhất bằng cách đặt chú thích đùa cho bức ảnh của anh ấy là “Jump started ENGENES” (một cách chơi chữ tên fandom của ENHYPEN).



2. V (BTS) – Hạng 7

Không có gì ngạc nhiên khi một trong những thần tượng đẹp trai nhất K-Pop xuất hiện rất cao trong danh sách. V của BTS liên tục gây ấn tượng với người hâm mộ không chỉ bởi vẻ ngoài điển trai và tài năng trời phú mà còn bởi tính cách chân thật của anh ấy, khiến anh ấy càng trở nên thu hút hơn đối với người hâm mộ.

1. Hyunjin (Stray Kids) – Hạng 2

Thần tượng K-Pop có thứ hạng cao nhất trong danh sách năm nay, Stray Kids’ Hyunjin, xuất hiện ở vị trí thứ hai! 

Kể từ khi ra mắt, Hyunjin đã khiến người hâm mộ kinh ngạc không chỉ với ngoại hình không cần nỗ lực mà còn cả khả năng biểu diễn trên sân khấu và khả năng vũ đạo đáng kinh ngạc.