Skip to main content

Top 10 nữ thần tượng K-Pop lọt vào “100 gương mặt đẹp nhất năm 2022” của TC Candler

Hàng năm, TC Candler đều lập danh sách 100 phụ nữ đẹp nhất và theo thông lệ, nhiều thần tượng K-Pop được đưa vào danh sách này. Dưới đây là 10 nữ thần tượng K-Pop hàng đầu trong danh sách năm nay.

10. Chaeryeong (ITZY) – Hạng 22

ITZY Chaeryeong luôn thu hút được người hâm mộ nhờ kỹ năng ngoạn mục của cô ấy với tư cách là một ca sĩ và một vũ công. Bất cứ khi nào Chaeryeong biểu diễn, sức hút của cô ấy là không thể rời mắt. Với hình ảnh thanh lịch của mình, vị trí của cô ấy trong danh sách này sẽ không có gì ngạc nhiên.

TC Candler/YouTube

9. Yuqi ((G)I-DLE) – Hạng 19

Yuqi của (G)I-DLE có thể được biết đến nhiều nhất với màu sắc giọng hát độᴄ đáo, khả năng trình diễn mạnh mẽ trên sân khấu và kỹ năng sản xuất bài hát tuyệt vời, nhưng không thể phủ nhận ngoại hình đáng kinh ngạc của cô ấy. Với sự tự tin dám đứng lên chống lại những chuẩn mực xã hội và những bình luận không hay về phụ nữ, sức hút của Yuqi là không thể phủ nhận.



TC Candler/YouTube

8. Sana (TWICE) – Hạng 17

Sana của TWICE liên tục gây sốt vì vẻ đẹp tự nhiên của cô ấy, khiến người hâm mộ choáng ngợp bằng cách biến mọi khoảnh khắc thành sàn diễn cá nhân của cô ấy. Ngoài vẻ đẹp gần siêu thực, sức hấp dẫn của Sana được tăng cường bởi tính cách sôi nổi và tươi sáng của cô ấy.

TC Candler/YouTube

7. Rosé (BLACKPINK) – Hạng 15

Rosé của BLACKPINK liên tục khiến người hâm mộ phải trầm trồ bởi giọng hát thiên thần và vũ đạo điêu luyện. Ngay cả khi Rosé không khiến người hâm mộ nín thở với những màn trình diễn của mình, nữ thần tượng vẫn luôn khiến mọi người kinh ngạc với vẻ ngoài xinh đẹp và tính cách thực sự tốt bụng.



TC Candler/YouTube

6. Jisoo (BLACKPINK) – Hạng 13

Jisoo của BLACKPINK là mẫu mực của sự thanh lịch, và không có gì ngạc nhiên khi nữ thần tượng xinh đẹp này đã xuất hiện trong danh sách của TC Candler năm thứ tư. Jisoo tiếp tục chứng minh những kỹ năng to lớn của mình với tư cách là một thần tượng và diễn viên và không bao giờ thất bại trong việc khiến các thành viên và người hâm mộ bật cười với tính cách tuyệt vời của mình.

TC Candler/YouTube 

5.Tzuyu (TWICE) – Hạng 10

Tzuyu của TWICE là một trong những visual nổi tiếng nhất của K-Pop. Kể từ khi ra mắt, Tzuyu đã khoe visual tựa nữ thần, luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ không ngớt. Nhưng bên cạnh vẻ đẹp lộng lẫy, Tzuyu tiếp tục gây ấn tượng với tài năng nghệ thuật, biến mọi đường nét của cô trở thành biểu tượng.



TC Candler/YouTube 

4. Nana (cựu thành viên After School) – Hạng 9

Cựu thành viên After School Nana tiếp tục được chú ý với kỹ năng diễn xuất đáng kinh ngạc và hình ảnh vượt thời gian. Nana gần đây đã khiến cư dân ᴍạɴɢ kinh ngạc khi khoe những hình xăm tuyệt đẹp của cô ấy, chúng chỉ làm tăng vẻ ngoài lộng lẫy của cô.

TC Candler/YouTube 

3. Sitala (trước đây là H1-KEY) – Hạng 5

Sitala, cựu thành viên H1-KEY luôn gây ấn tượng với cư dân ᴍạɴɢ bằng ngoại hình đáng kinh ngạc, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi cô là một người mẫu thành công và được xếp hạng cao trong danh sách của TC Candler. Sitala không bao giờ thất bại trong việc thể hiện sự quyến rũ không cần cố của mình.



TC Candler/YouTube

2. Lisa (BLACKPINK) – Hạng 3

Lisa của BLACKPINK không chỉ là một thần tượng và người mẫu thành công đáng kinh ngạc, mà cô ấy còn tiếp tục gây ấn tượng với người hâm mộ bằng sự lạc quan và lòng tốt của mình. Lisa không bao giờ thất bại trong việc gây bão trên toàn thế giới; Những màn trình diễn mạnh mẽ, điêu luyện cùng visual sang chảnh của cô luôn khiến người hâm mộ phải nín thở.

TC Candler/YouTube

1. Nancy (MOMOLAND) – Hạng 2

Thần tượng K-Pop có thứ hạng cao nhất trong danh sách năm nay, Nancy của MOMOLAND, xuất hiện ở vị trí thứ hai! Nancy chưa bao giờ thất bại trong việc gây ấn tượng với người hâm mộ bằng tài năng và sự cống hiến của mình, liên tục chứng minh bản lĩnh của mình bất chấp mọi trở ngại. Và tất nhiên, Nancy đã không ngừng khiến cư dân ᴍạɴɢ phải trầm trồ trước nhan sắc tựa nữ thần của mình.



| TC Candler/YouTube