Skip to main content

Triệu ʟộ Tư được khen đẹp chả kém ‘Tiểu Long Nữ’ Lưu Diệc Phi: Dân tình đồng loạt chê!

Sau thời gian dài “làm bạn” với ngôn tình, Triệu ʟộ Tư đã chính thức trở lại với cổ trang huyền ảo, chuyển kiếp trong dự án Thần Ẩn. Trong phim, cô đóng cặp với mỹ nam Vương An Vũ. Gần đây, một số hình ảnh hậu trường của Triệu ʟộ Tư trong phim Thần Ẩn được chia sẻ, tạo nên sự bàn tán sôi nổi.

Triệu ʟộ Tư lại dính thị phi. Ảnh: Sina

Trong loạt ảnh hậu trường, nữ diễn viên đã phô diễn màn đu dây, bay lượn trong trang phục trắng. Những hình ảnh này khiến một số người liên tưởng đến Tiểu Long Nữ – Lưu Diệc Phi năm xưa trong Thần Điêu Đại Hiệp. Thậm chí blogger nổi tiếng Trương Tiểu Hàn còn thẳng thắn ví Triệu ʟộ Tư đẹp và có khí chất thần tiên không thua gì Cô Cô năm 2006.



Tuy nhiên sự so sánh này đang là đề tài khiến công chúng hoang mang, tranh cãi.

Hình ảnh Triệu ʟộ Tư đu dây trong trang phục trắng. Ảnh: Sina

Nhiều khán giả đã vô cùng bất bình với các so sánh khập khiễng này, cho rằng hình tượng Cô Cô của Lưu Diệc Phi là kinh điển, khó ai bì kịp. “Ai mặc đồ trắng bay qua bay lại cũng có khí chất Tiểu Long Nữ thì năm đó Lưu Diệc Phi đã chẳng được quốc dân độ như thế“, một khán giả khẳng định.

Song, cũng có ý kiến bênh vực, cho rằng các blogger đang phóng đại, khiến Triệu ʟộ Tư “nằm không” cũng ăn mắng.

Khán giả Việt chê bai Triệu ʟộ Tư. Ảnh: Sina



Một số cmt của khán giả:

– Không sợ người ta chửi, chỉ sợ không ai quan tâm…

– Từ lúc nào mà khí chất nha hoàn đã biến chất thành Cô Cô rồi…

– Mặt Triệu ʟộ Tư kiểu hot girl dễ thương, chả thấy có tí tiên khí nào của Tiểu Long Nữ luôn.

– Tui xin được bế cô Tư về, cô còn trẻ còn phải phấn đấu nhiều. Đừng có ví cô giống ai hết, cô ấy chỉ là chính mình mà thôi.

Tổng hợp từ Phim – Tin tức giải trí Hoa ngữ

Đây không phải là lần đầu Triệu ʟộ Tư dính phải thị phi khi được đặt lên bàn cân cùng các mỹ nhân khác. Trước đó khi đóng Thả Thí Thiên Hạ, nữ diễn viên cũng được so sánh với Lưu Diệc Phi ở những cảnh chiến đấu, bay lượn và quăng lụa.



Từ trước đến nay, tên tuổi của Triệu ʟộ Tư luôn gặp tranh cãi, bị gọi là “cọ nhiệt” tức dính líu với nhiều ngôi sao khác. Dù cho vô tình hay cố ý nhưng Triệu ʟộ Tư vẫn luôn nhận về muôn vàn chỉ trích, bị cho là “thủ đoạn” và thà bị ghét chứ không bị nhạt nhoà, quên lãng.

Triệu ʟộ Tư gần đây còn được gọi là “tiểu Lưu Diệc Phi”. Ảnh: Sina

Là dự áɴ cấp S của Đằng Tấn, Thần Ẩn vẫn đang trong quá trình quay và chưa có lịch chiếu chính thức.