Skip to main content

Trưởng nhóm BTS – RM lập kỉ lục ‘khủng’ trên Billboard 200

Năm 2022 đánh dấu rất nhiều hoạt động solo của nhóm nhạc đình đám BTS trước khi các thành viên lần lượt lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Trưởng nhóm RM cũng không ngoại lệ khi phát hành album solo của riêng mình có tên Indigo với ca khúc chủ đề Wild Flower.

Được biết, nam thần tượng đã lên ý tưởng, sáng tác, thiết kế và chỉ đạo toàn bộ quá trình sản xuất cho album đầu tay, hợp tác với các nhà sản xuất và dàn nghệ sĩ hùng hậu.

Wild Flower là ca khúc chủ đề trong album solo của RM

RM nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ và đạt được những con số khá tốt với album đầu tay này. Tuy nhiên, sản phẩm của trưởng nhóm BTS lại chưa đạt được hiệu ứng truyền thông cũng như tiếp cận được với tệp công chúng tại quê nhà như các sản phẩm của nhóm. Tất cả các ca khúc trong album Indigo đều không có thứ hạng nhạc số cao trên các BXH của Hàn Quốc.



Thứ hạng nhạc số của ca khúc chủ đề Wild Flower sau 10 ngày ra mắt

Trái ngược, tại quốc tế, RM lại khiến người hâm mộ vô cùng tự hào với loạt thành tích khủng. Cụ thể, Indigo đã trở thành album debut của nghệ sĩ solo Kpop có lượt nghe tuần đầu cao nhất trong lịch sử Spotify. Với hơn 80 triệu lượt nghe trong tuần đầu trên nền tảng này, RM đã vượt mặt cả 2 thành viên cùng nhóm là J-Hope với Jack In The Box và Agust D (Suga) cùng album D2.

Album solo của RM đạt thành tích tốt ở thị trường quốc tế

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, sản phẩm đầu tay của trưởng nhóm BTS còn xuất sắc đạt hạng 3 trên BXH Billboard 200 với con số 83 nghìn album unit. Thành tích này đã giúp Indigo của RM trở thành album của nghệ sĩ solo Hàn Quốc có thứ hạng cao nhất trên BXH danh tiếng này, minh chứng cho sức nóng của thủ lĩnh nhóm nhạc toàn cầu.



Album của RM trở thành sản phẩm solo của nghệ sĩ Kpop có thứ hạng cao nhất trên Billboard 200