Skip to main content

Xôn xao khoảnh khắc khán giả ‘im bặt’ trong màn trình diễn của Kay Trần, còn bị chê thua cả MONO

Vừa qua, MONO đã có màn trình diễn đầy hoành tráng trên sân khấu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022. Có thể thấy, sau khi rời khỏi công ty giải trí của Sơn Tùng, nam ca sĩ đã chăm chỉ đi hát nhiều hơn. 

Theo đó, để đánh dấu sự quay trở lại sân khấu của mình, Kay Trần đã mang đến phần trình diễn ca khúc U mê em được phối khí lại trở nên bắt tai hơn. Cùng với sự hỗ trợ của vũ đoàn, Kay Trần đã mang lại một tiết mục đậm tính giải trí dành cho khán giả. 

 

Tuy nhiên, một đoạn clip fancam được lan truyền trên mạng xã hội đã ghi lại toàn cảnh màn trình diễn này của Kay Trần. Trái ngược với góc máy cận, đoạn clip fancam này đã cho thấy phản ứng của khán giả khi theo dõi tiết mục của nam ca sĩ. Dường như xuyên suốt màn trình diễn, dù cho Kay Trần vừa hát vừa nhảy đầy hăng say trên sân khấu nhưng khán giả bên dưới đều đồng loạt “im bặt”, tạo nên một khoảng không khá yên ắng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 



Bên dưới đoạn clip, đông đảo cư dân mạng đã để lại bình luận cho rằng vốn dĩ do chất nhạc của ca khúc mà Kay Trần biểu diễn không đủ “đô” để khán giả bên dưới phải wow lên, thậm chí còn bị đánh giá khá chán khi xem trực tiếp. 

Đáng chú ý, ngoài những bình luận trên thì cư dân mạng còn so sánh tiết mục này của Kay Trần cùng với em trai Sơn Tùng. Còn nhớ trước đó, MONO đã có một sân khấu biểu diễn đầy bùng nổ tại cuộc thi Miss Grand Việt Nam và tạo được hiệu ứng khán giả rất lớn, giúp bản hit Waiting For You của nam ca sĩ cũng từ đó mà được đông đảo khán giả biết đến nhiều hơn. Thế nên để so sánh thì rõ ràng thấy được Kay Trần “yếu thế” hẳn hơn MONO. 



Bình Nguyên