Skip to main content

Khoe ảnh giáng sinh, Hải Tú để ʟộ chi tiết có con đầu lòng

Chính vì vậy, những động thái trên MXH của người đẹp sinh năm 1997 cũng luôn trở thành chủ đề để netizen bàn tán sôi nổi. Theo đó, trong loạt ảnh Giáng sinh do chính chủ tự đăng mới đây, dân tình lại có dịp chiêm ngưỡng nhan sắc ngày càng mặn mà của nữ chính MV Chúng Ta Của Hiện Tại.

Hải Tú là nữ diễn viên trẻ sở hữu nhan sắc nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm tại Vbiz. (Ảnh: FB Hải Tú)

Mới đây, Hải Tú đã đăng tải loạt ảnh mừng Giáng sinh trên trang cá nhân. Trong ảnh, cô ᴅɪệɴ trang phục đơn giản nhưng đậm màu Noel với áo thun trắng và áo sơ mi xanh khoác ngoài. Người đẹp cũng khéo léo phối thêm mũ len và giày sneaker cao cổ để tăng thêm phần cá tính cho outfit.



Đặc ʙɪệᴛ, dân tình cũng không khỏi xuýt xoa và dành nhiều lời khen cho phong độ nhan sắc của Hải Tú sau vài năm gia nhập Vbiz. Phần đông cho rằng khí chất nàng thơ và vẻ đẹp trong trẻo của nữ diễn viên gốc Sài thành là điều không phải ai cũng có được. 

Mỹ nhân sinh năm 1997 khoe khí chất nàng thơ trong bộ ảnh đón Giáng sinh năm nay. (Ảnh: FB Hải Tú)

Nhan sắc ngày càng mặn mà của Hải Tú khiến fan xuýt xoa. (Ảnh: FB Hải Tú)

Góc nghiêng “vạn người mê” của nữ chính Chúng Ta Của Hiện Tại. (Ảnh: FB Hải Tú)

Theo đó, các fan cũng soi được nhiều điểm thú vị trong bộ ảnh Giáng sinh năm nay của người đẹp sinh năm 1997. Cụ thể, netizen cho rằng đôi sneaker mà Hải Tú diện là một cặp với đôi giày từng được chủ nhân hit Lạc Trôi mang trước đó. Ngoài ra, cách tạo dáng của cả 2 cũng có nhiều sự tương đồng.



Hải Tú khoe đôi sneaker trong ảnh đón Noel. (Ảnh: FB Hải Tú)

Đây cũng là mẫu giày được Sơn Tùng yêu thích. (Ảnh: IG sontungmtp)

Cô cũng có cách tạo dáng giống với “chủ tịch”. (Ảnh: FB Hải Tú)

Từ sau ồn ào tình cảm, Hải Tú dần trở nên kín tiếng hơn trong các hoạt động của bản thân. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1997 vẫn luôn nằm trong “tầm ngắm” của netizen. Theo đó, cộng đồng ᴍạɴɢ từng bàn tán sôi nổi về việc Hải Tú đã mang thai lần 2 khi thấy cô xuất hiện với ᴅɪệɴ mạo mũm mĩm trong ảnh mừng sinh nhật tuổi 25. Trước đó, cô cũng bị đồn đoán đã “ở ẩn” suốt 11 tháng để sinh con đầu lòng vào năm 2021.



Người đẹp bị đồn đoán “bầu bí” lần 2 với ngoại hình mũm mĩm trong ảnh đón sinh nhật tuổi 25. (Ảnh: FB Hải Tú)

Một số bình luận của netizen. (Ảnh: Chụp màn hình FB Hải Tú)

Hải Tú công khai đeo nhẫn đôi với Sơn Tùng, lần đầu xuất hiện sau nghi vấn sinh con đầu lòng. (Ảnh: FB Hải Tú)