Skip to main content

Rần rần khoảnh khắc BLACKPINK Lisa ‘quẩy’ nhạc Việt trong tour diễn thế giới?

Vừa qua, BLACKPINK đã chính thức hoàn thành world tour tại Châu Âu bằng việc khép lại đêm diễn ở Amsterdam. 4 cô nàng đã hóa thân thành những “bà già noel” mang đến không khí giáng sinh ngập tràn khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

BLACKPINK

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ tại Việt Nam đã vô cùng xôn xao trước đoạn clip được cho là BLACKPINK đã “quẩy” nhạc Việt Nam trên sân khấu tour diễn thế giới, mà cụ thể chính là bài 2 phút hơn.

Trong đoạn clip được chia sẻ, nhiều người đã vô cùng bất ngờ trước khoảnh khắc Lisa và một nam vũ công thể hiện điệu nhảy viral của 2 phút hơn, các thành viên khác cũng rất hào hứng hưởng ứng phía sau.



Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Mặc dù phần âm nhạc trong đoạn clip không phải là âm thanh gốc, nhưng nhiều fan khẳng định đây chính là điệu nhảy của 2 phút hơn và Lisa cũng biết đến trend này. Điều này không quá khó tin khi ca khúc của Pháo từng là hiện tượng toàn cầu cách đây không lâu.

Phiên bản “Hai phút hơn” do Kaiz remix lại đã tạo nên một cơn sốt khi xuất sắc đạt No.1 BXH Shazam toàn cầu. Đây là kỷ lục lần đầu Việt Nam có một ca khúc đứng đầu BXH lớn và uy tín bậc nhất. Không những vậy, nam rapper nổi tiếng thế giới Tyga cũng từng ngỏ lời hợp tác và cho ra mắt phiên bản 2 phút hơn cùng với Pháo.