Skip to main content

Xôn xao tin phim mới của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ gặp ‘biến lớn’ phải dừng quay?

Sau thành công của Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ có cơ hội hợp tác cùng một trong những nữ lưu lượng đang rất được quan tâm của Cbiz là Bạch Lộc.

Tuy gặp rất nhiều tranh cãi về vấn đề phiên vị trước thềm khai máy, song Dĩ Ái Vi Doanh vẫn là một trong những dự áɴ phim nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Thế nhưng mới đây, bộ phim này lại ʙấᴛ ɴɢờ bị hoãn quay khiến dân lo lắng.

Theo như tin tức được đưa ra, hiện đoàn làm phim Dĩ Ái Vi Doanh đang phải tạm dừng quay. Nguyên nhân là bởi một trong số các diễn viên chính đã bị nhiều ᴄᴏᴠɪᴅ-19. Hiện thông tin về người bị nhiễm bệnh vẫn đang được bảo mật vì sợ các fan lo lắng.



 Vì các diễn viên đều ở trong đoàn lại thêm thời gian tiếp xúc với nhau rất nhiều vậy nên chưa thể xác định nguồn lây. Bên cạnh đó, rất có thể bệnh đã lây cho nhiều thành viên khác trong đoàn làm phim vì vậy dự áɴ này buộc phải dừng quay. Thông tin này được đưa ra đã khiến các fan của Bạch Lộc – Vương Hạc Đệ và nhiều diễn viên khác lo lắng.

Một số comment của cư dân mạng:

– Vẫn chưa có thông tin người bị nhiễm bệnh là ai, hi vọng tất cả được khỏe mạnh để phim sớm quay lại.

– Ôi đang ngóng phim sớm lên sóng mà lại bị hoãn quay, hi vọng diễn viên sớm khỏe để phim tiếp tục.



– Dù giờ lệnh cấm do ᴅịᴄʜ bệnh đã được nới lỏng nhưng không nên chủ quan quá, vẫn nhiễm bệnh như chơi á.

– Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc mới đi sự kiện gần đây chắc không sao đâu nhỉ.

Ngay từ khi Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ xác nhận hợp tác, Dĩ Ái Vi Doanh đã trở thành một trong những dự áɴ nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Với lợi thế cốt truyện hay, tạo hình của nam chính thoát vòng, bộ phim này được kỳ vọng sẽ bùng ɴổ khi lên sóng.