Skip to main content

Nam diễn viên Simu Liu ‘đấu tranh tư tưởng’ để chọn ra bias của mình trong BLACKPINK

Nam diễn viên người Canada gốc Hoa Simu Liu là một fan hâm mộ của BLACKPINK, nhưng anh ấy cũng có một mối liên hệ ʙấᴛ ɴɢờ với họ!

Simu Liu

Từ trái qua: BLACKPINK’s Lisa, Rosé, Jennie và Jisoo

Simu gần đây đã tham dự The 20th Unforgettable Gala ở Beverly Hills vào thứ Bảy. NextShark đã phỏng vấn anh ấy trên thảm đỏ và phát hiện ra anh ấy là một BINK. 

Giống như nhiều người trong chúng ta, Simu đã phải vật lộn để chọn một bias. Anh ấy là một fan hâm mộ, đặc ʙɪệᴛ là của cả Lisa và Jennie, nhưng anh ấy ngưỡng mộ từng thành viên. Anh ấy không thể ngại dành cho họ những lời khen ngợi có cánh.

Một bias và một bias wrecker. Chắc chắn là giữa Lisa và Jennie. Tôi cảm thấy như tôi thích cả hai. Chỉ cần nhìn thấy họ trực tiếp, họ đã có một sự vênh váo như vậy. Chỉ một sự thoải mái trên sân khấu như vậy mà còn có khả năng chỉ huy một sân vận động hàng vạn người, điều đó không dễ làm được. Nhìn thấy cả hai người họ, họ chỉ là kẻ ɢɪếᴛ người.



— Simu Liu

(Bias wrecker: là thuật ngữ chỉ những “nam thanh nữ tú” làm fan phải mệt mỏi đau đớn vì không thể chung thủy với bias ban đầu của mình. Những chàng trai cô gái này hay lăm le xuất hiện khiến bạn “auto đổ” mà không thể phản kháng gì luôn.)

| BILL CHEN PHOTOGRAPHY

Cuối cùng, Simu đã chọn một bias… Không ai khác chính là Lisa! Vì vậy, điều đó sẽ khiến Jennie trở thành bias wrecker của anh ấy.

“Tôi sẽ lên tiếng lòng mình, bias của tôi là Lisa.” — Simu Liu

Xem xét bản thân Simu là một vũ công khá điêu luyện, thật phù hợp khi anh ấy bias Lisa!

Trước đó, Simu đã tham dự 2022 Born Pink World Tour của BLACKPINK tại Los Angeles vào ngày 19 tháng 11 cùng với bạn của anh ấy, Giám đốc điều hành Jubilee Media, Jason Lee và bạn gái Allison Hsu. Cô ấy thực sự là một người quản lý tiếp thị kỹ thuật số với nhãn hiệu US của BLACKPINK, Interscope Records.



@cutelalisa/Twitter

Simu được biết đến nhiều nhất với vai diễn Jung Kim trong bộ phim truyền hình CBC chuyển thể từ vở kịch Kim’s Convenience. Và năm ngoái, anh đã làm nên lịch sử với tư cách là nhân vật chính trong bộ phim siêu anh hùng do người châu Á dẫn đầu đầu tiên trong Vũ trụ Điện ảnh MarvelThe Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings. Tuy nhiên, anh ấy sẽ sớm tham gia bộ phim Barbie live-action mới. 

Ảnh: Twitter