Skip to main content

Phản ứng ʙấᴛ ɴɢờ của Sơn Tùng khi hát chung sân khấu với Thiều Bảo Trâm: Còn “tương tác” trong cánh gà?

Gần 8 năm ʟộ những dấu hiệu hẹn hò, khán giả luôn hy vọng sẽ được chứng kiến cái kết đẹp của cặp đôi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Thế nhưng, 8 năm ấy đã kết thúc khi Sơn Tùng chính thức bỏ theo dõi Thiều Bảo Trâm giữa nghi vấn chia tay. Hải Tú – “gà cưng” trong công ty trở thành sao nữ Vbiz duy nhất được nam ca sĩ theo dõi ở hiện tại. Cũng từ đây, tân binh mới này trở thành nhân vật hứng chịu sự chỉ trích lớn, bị gán với cái tên “trà xanh” và được cho là nguyên nhân dẫn đến việc Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay. Còn Thiều Bảo Trâm chăm chỉ ra nhạc, đi show giải trí để lấy lại hình tượng.



Mới đây, cộng đồng ᴍạɴɢ xôn xao clip Thiều Bảo Trâm diễn ca khúc “Triệu lý do” cùng sân khấu với Sơn Tùng. Đây có lẽ là khoảnh khắc hiếm hoi và chưa từng được xảy ra ở sân khấu nào của cặp đôi. Rõ ràng là ca khúc của Thiều Bảo Trâm được vang lên nhưng dòng chữ phía sau background lại hằn rõ tên Sơn Tùng. Hiện khoảnh khắc này đang nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng ᴍạɴɢ.

Tuy nhiên, do góc quay xa và mờ nên dân ᴍạɴɢ chưa thể định hình được cả hai có chạm mặt hay không. Ngoài ra, Sơn Tùng được ban tổ chức xếp hát ở cuối còn Thiều Bảo Trâm sẽ diễn trước “tình cũ”. Hơn hết, mối Qᴜᴀɴ ʜệ giữa cặp đôi đã chấm dứt nên khoảnh khắc “người dưng ngược lối” khi vô tình chạm mặt nhau là điều dễ xảy ra.



Cặp đôi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vốn kín tiếng về đời tư vì vậy hiếm khi họ chia sẻ hình ảnh bên “nửa kia” lên ᴍạɴɢ. Đến hiện tại, fan hâm mộ của cặp “miss thanh xuân – bạn trai chủ tịch” vẫn mong chờ một chia sẻ từ chính chủ.