Skip to main content

Netizen rần rần với tương tác của BTS với 1 người lính Hàn Quốc!

Bất cứ khi nào những người nổi tiếng hay những người bình thường gặp trực tiếp BTS, chưa từng có ai nói xấu họ. Cuộc gặp gỡ tình cờ của một người lính Hàn Quốc với nhóm cũng không phải là ngoại lệ.

Anh ấy nhớ lại cách nhóm đối xử với anh ấy khác ʙɪệᴛ so với những thần tượng K-Pop khác mà anh ấy từng làm việc cùng.

Người dùng Twitter @MoonieJoonieee đã tải lên một tweet kể chi tiết về cuộc gặp gỡ gần đây của cô ấy với một người bạn nam ở Hàn Quốc, người đã thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc của mình để làm công việc bảo vệ tại các sự kiện. Tại một trong những lễ hội âm nhạc đó, anh ấy đã gặp BTS.



Vì người lính phụ trách giám ꜱáᴛ lối ra cho các thần tượng K-Pop nên anh nhận thấy nhiều người trong số họ đã rời đi mà không hề hay biết sự có mặt của nhân viên an ninh. Mặc dù anh ấy cũng không để tâm nhiều vì các thần tượng có thể khá mệt mỏi, nhưng một nhóm đã thể hiện bản chất thật của họ. BTS đã không ngần ngại chào hỏi tất cả các an ninh đã làm việc chăm chỉ để bảo vệ họ.

Kể từ khi gặp BTS trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, nhiều năm sau đó, bạn nam vẫn chưa quên màn tương tác khiêm tốn. Anh ấy không cần phải suy nghĩ kỹ về lý do tại sao nhóm lại trở nên nổi tiếng như vậy kể từ đó.



Bạn nam thậm chí còn thừa nhận rằng tính cách tốt bụng của BTS đã khiến anh ấy tìm ᴋɪếᴍ họ sau đó và trở thành một người hâm mộ lâu năm yêu mến Jin

Một hành động tử tế có thể đi một chặng đường dài.