Skip to main content

BTS ‘chơi lớn’ đầu tư 77,7 tỷ: j-hope đúng chiến thần ‘OT7’, Jungkook đáng yêu xỉu?

Mặc dù bây giờ đã trở thành những thần tượng K-Pop thành công, BTS vẫn khiêm tốn và được ARMY đặt ʙɪệᴛ danh là “những triệu phú giàu có” do thái độ của họ đối với tiền bạc. Ví ᴅụ, bất kể giải thưởng là gì trong chương trình tạp kĩ Run BTS!, cho dù đó là một vật phẩm BT21 mới, thức ăn hay phiếu giảm giá, các thành viên sẽ rất hào hứng với nó và cố gắng hết sức để giành được nó.

Giờ đây, BTS đã tiết ʟộ cách họ sẽ đầu tư vào các doanh nghiệp của nhau nếu được cấp 77,7 tỷ KRW (khoảng 60,5 triệu USD). Các thành viên đã có những cách tiếp cận khác nhau, bộc ʟộ cá tính của họ. Hãy cùng xem nhé…

1. RM

RM đã chứng tỏ bản thân vô cùng vị tha, đúng như mong đợi của một nhà lãnh đạo. Anh ấy cho mình số tiền ít nhất và phân phát phần còn lại một cách khác ʙɪệᴛ nhưng chu đáo.



2. Jin

Jin rất hiểu biết về kinh doanh (dù sao thì anh ấy cũng là Giám đốc điều hành của JinHit Entertainment …), nhưng anh ấy là định nghĩa theo nghĩa đen của một “triệu phú phá sản”. Vì vậy, anh đã đầu tư rất ít vào một vài thành viên nếu không nhìn thấy tiềm năng kinh doanh. Anh ấy đã đầu tư khá nhiều vào công việc kinh doanh của riêng mình và một số vào khách sạn thú cưng của V vì anh ấy rất cưng chiều thú cưng. Nhưng anh ấy đã đầu tư nhiều nhất vào bảo tàng nghệ thuật của RM.

3.Suga

Tương tự như vậy, Suga đã phân phát tiền của mình với rất nhiều suy nghĩ. Vì vậy, anh ấy đã đưa nhiều tiền hơn cho một số thành viên nhất định, biết rằng một số doanh nghiệp đòi hỏi nhiều tiền hơn và anh ấy sẽ đưa ít tiền hơn nếu anh ấy thấy ít tiềm năng.



4. J-Hope

J-Hope luôn là người bạn ủng hộ, động viên mình. Vì vậy, khi nhìn thấy tổng số tiền, anh ấy biết rằng mình có thể chia đều số tiền đó cho cả bảy thành viên và anh ấy đã làm chính xác điều đó, cổ vũ mọi người, kể cả bản thân anh ấy, tiếp tục.

5.Jimin

Giống như RM, Jimin đã vị tha khi lựa chọn. Vì vậy, anh ấy đưa cho mình số tiền ít nhất và phỏng đoán phần còn lại dựa trên loại hình kinh doanh mà các thành viên muốn.

6.V

Mặt khác, V thể hiện sự hài hước trong bài tập. Anh ấy đã đầu tư khá nhiều vào bốn người đầu tiên (các anh của anh ấy ), nhưng khi nói đến maknae line (bao gồm cả anh ấy)… Anh ấy không hào phóng như vậy.



7. Jungkook

Cách tiếp cận của Jungkook giống như của J-Hope, nhưng cậu ấy cũng muốn làm nó dễ dàng vì môn toán rất khó (giống nhau). Các bình luận của anh ấy ghép lại là: “Tôi không thích những thứ phức tạp và chỉ muốn đầu tư vào mọi người một cách bình đẳng.”