Skip to main content

Trưởng nhóm RM chia sẻ ‘BTS đang bước sang một chương mới’?

Cuối tuần qua, RM của BTS đã xuất hiện trên chương trình KBS News 9 nhằm chia sẻ về những dự định sắp tới của anh cũng như của cả nhóm. Trong đó, trưởng nhóm của BTS nhắc tới việc “anh cả” Jin đã nhập ngũ và con đường mới mà BTS đang hướng tới.

“Jin không nói quá nhiều, tôi nghĩ điều này là bởi anh ấy còn đang bận suy nghĩ về mọi chuyện”, RM nhắc tới thành viên lớn tuổi nhất nhóm, “Khi chúng tôi tới trại huấn luyện quân sự, anh ấy nói rằng sẽ trở lại an toàn và sẽ nói về trải nghiệm quân đội của mình cho chúng tôi”.

“Rất nhiều chuyện đã diễn ra cho tới thời điểm hiện tại, cả với tư cách thành viên nhóm nhạc và với tư cách là nghệ sĩ solo”, RM nói tiếp, “Tôi cảm tưởng như một chương đã khép lại. Đó là một giây phút bắt buộc phải tới để chúng tôi có thể cùng lật sang một trang mới về cuộc đời tiếp theo của BTS”.



Cũng trong buổi phỏng vấn, RM thừa nhận anh còn nhiều cảm xúc “lẫn lộn” về những sự kiện thay đổi của BTS trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, anh vẫn cố gắng giữ sự điềm tĩnh nhất có thể để chờ đón những điều mới sắp tới của BTS.

“Việc thực hiện nghĩa vụ quân sự sẽ diễn ra trong vòng 18 tháng, do đó chúng tôi không thể nào làm gì khác hơn được. Tuy vậy, vẫn có rất nhiều người hâm mộ tại Hàn Quốc và trên toàn thế giới tin tưởng vào sự trở lại của cả nhóm”, RM nói thêm.

Trước đó, nhiều nguồn tin tại Hàn Quốc dự đoán rằng RM cũng sẽ là thành viên tiếp theo nhập ngũ sau Jin. Trưởng nhóm của BTS có thể sẽ bắt đầu nhập ngũ vào năm 2023.