Skip to main content

‘Đụng hàng’ tạo hình: Vương Nhất Bác thua đau trước ‘tình mới’ Bạch Lộc

Mới đây, bộ phim Vân Chi Vũ do Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách đóng chính đã chính thức khởi quay.

Những tạo hình đầu tiên của nam nữ chính trong phim đã được đăng tải và nhận về nhiều sự quan tâm của công chúng. Không phải đỉnh lưu lượng, song Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách đều có ngoại hình hợp cổ trang nên thu về vô số lời khen ngợi.

Trong loạt ảnh được tung ra mới đây, nam chính Trương Lăng Hách xuất hiện với tạo hình vương giả cực ấn tượng. Gương mặt điển trai, sắc nét kết hợp cùng bộ trang phục hai màu vàng đen chủ đạo càng giúp của chàng ‘tình mới’ Bạch Lộc trở nên hút mắt hơn. Ngoài ra bộ áo choàng lông cùng giúp Trương Lăng Hách trông quyền lực hơn hẳn.



Ngoài ra, sợi dây đeo giữa trán (mạt ngạch) cũng giúp tạo hình mới của Trương Lăng Hách ở Vân Chi Vũ nổi bật hơn. Tuy nhiên, đã có nhiều dân ᴍạɴɢ đem tạo hình mới của Trương Lăng Hách ra so sánh với Vương Nhất Bác. Trước đó trong Trần Tình Lệnh, chàng mỹ nam họ Vương từng gây sốt màn ảnh nhỏ với tạo hình của nhân vật Lam Vong Cơ.

Trái ngược với Trương Lăng Hách ở Vân Chi Vũ, Lam Vong Cơ của Vương Nhất Bác thường ᴅɪệɴ trang phục sáng màu. Anh chàng cũng có một sợi dây đeo giữa trán cực kỳ nổi bật. Thậm chí, mạt ngạch này còn quan trọng đến mức không cho người ngoài chạm vào.

Đặt lên bàn cân so sánh, dân tình đều cho rằng tạo hình của Trương Lăng Hách có phần nổi bật hơn Vương Nhất Bác. Gương mặt đẹp trai không tì vết, ánh mắt sắc lẹm kết hợp cùng bộ trang phục vừa bí ẩn lại vừa vương giả giúp anh chàng nổi bật trong mọi khung hình. Trong khi đó, Vương Nhất Bác lại trông có phần lép vế hơn vì màu sắc trang phục nhạt. Dù vậy, không ai có thể phủ nhận được rằng Lam Vong Cơ là một trong những vai diễn nổi bật nhất trong sự nghiệp của Vương Nhất Bác.



Hiện bộ phim Vân Chi Vũ do Trương Lăng Hách và Ngu Thư Hân đóng chính vẫn đang trong quá trình quay. Ngoài Vân Chi Vũ Trương Lăng Hách còn có bộ phim Ninh An Như Mộng đóng cùng Bạch Lộc sắp lên sóng.