Skip to main content

4 màu nhuộm tóc nam cực hot của Jimin (BTS), T.O.P (Big Bang), Straykids, Monsta X

Jimin BTS với màu tóc tím cực cute

Một trong số những nam idol “chịu chơi” với màu sắc nhất phải kể đến Jimin. Chàng trai nhà Bangtan đã trải nghiệm muôn màu sắc độ trên mái tóc từ những tông quen thuộc như vàng, nâu, bạch kim,…cho đến những màu tóc “cháy” hơn như đỏ, cam, xám, hồng,…

Và một trong những màu sắc mà netizen yêu thích nhất từ trong bộ sưu tập những màu nhuộm tóc nam idol nhóm BTS đã thử qua – chính là màu tím. Sắc nhuộm khá kén da và đòi hỏi phải trải qua quá trình tẩy nhuộm công phu, nhưng để ra được thành phẩm quá tuyệt thì mọi sự đầu tư của Jimin hoàn toàn không uổng phí.

Mái tóc đỏ “cực cháy” của Bang Chan Straykids

Ứng cử viên thứ 2 cho ngôi vị màu nhuộm tóc nam đáng thử nhất lấy cảm hứng từ Bang Chan Straykids.



Được biết, đếm sơ lược những màu tóc của nam idol từ cuối tháng 5 đến giờ, người hâm mộ đã thấy có ít nhất 7 lần anh thay đổi màu tóc. Sự thiên biến vạn hoá của anh chàng còn khiến “fan hâm mộ” hoang mang không biết đâu mới là màu tóc thật của Bang Chan.

Nhưng trong số đó, màu tóc đỏ của Bang Chan là thu hút nhiều sự chú ý nhất. Màu nhuộm tóc đỏ của anh chàng được tìm thấy từ video performance đặc ʙɪệᴛ của “TOP” phiên bản Nhật.

Trùng hợp thay, Pantone đã công bố tông màu chủ đạo năm 2023, vậy thì càng không có lý do gì để bạn bỏ qua một màu nhuộm tóc nam “bắt trend” cực đẹp này.



Hyungwon ( Monsta X) với màu nhuộm tóc hồng “ ngọt ngào”

Nếu đã nhắc đến màu Pantone 2023 vậy thì không thể chỉ có một ý tưởng màu tóc nhuộm đỏ giống như Bang Chan, bạn có thể tìm đến vô số phiên bản màu nhuộm đỏ hồng hay tím khác.

Ví ᴅụ như, thay vì kết thân với tông màu đỏ rực quá chói mắt, bạn có thể tìm đến tông hồng dịu mát và ngọt ngào hơn giống như Hyungwon (Monsta X) chẳng hạn.

Tuy không trực tiếp mang năng lượng ᴄʜáʏ bỏng và rực rỡ như màu đỏ ở phía trên nhưng đây là màu tóc thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên và vẫn giữ tinh thần “nổi loạn”, trẻ trung của Viva magenta co.



Tóc tím bạch kim “ bùng ɴổ visual” của T.O.P Big Bang

Đứng giữa hàng ngàn ý tưởng màu nhuộm tóc khác nhau, mỗi năm xu hướng lại được cập nhật liên tục sẽ làm bạn khá choáng ngợp. Vậy thì đừng phân vân nữa, bởi bạn có thể “pick” luôn kiểu tóc nhuộm tím bạch kim của T.O.P Big Bang.

Tại thời điểm năm 2021, khi tất màu tím “ngọt lịm” là màu tóc xu hướng thì T.O.P – nam rapper của Bigbang cũng “bùng nổ” visual với màu tóc bạch kim pha tím. “Chiếc nhan sắc” đầy nam tính của anh chàng đã góp phần lăng xê cho tông màu nhuộm này hot hơn bao giờ hết và dự đoán tông màu này vẫn còn sẽ còn trụ vững trong BXH màu nhuộm hot nhất năm.



Trên đây chính là những màu nhuộm tóc nam xuất sắc mà các nam idol Kpop đã và đang lăng xê nhiệt tình trong thời gian qua. Bạn đã tìm được một “mục tiêu” nào để chinh phục trong dịp sắp tới chưa?