Skip to main content

Hậu ồn ào tình cảm, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm ʙấᴛ ɴɢờ gặp nhau trên cùng một sân khấu?

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại một sân khấu âm nhạc đang trong quá trình tổng duyệt. Không rõ nữ ca sĩ đang biểu diễn trên sân khấu là ai, nhưng có thể nghe rõ vanh vách phần âm nhạc được phát lên chính là ca khúc Triệu lý do của Thiều Bảo Trâm.

Do góc quay khá xa cũng như chất lượng video không tốt nên ai nấy cũng đều “bán tính bán nghi” cho rằng đây có lẽ chính là sân khấu biểu diễn của Thiều Bảo Trâm với ca khúc Triệu lý do. Tuy nhiên, chi tiết khiến ai nấy cũng đều phải tròn mắt để nhìn thật rõ chính là dòng chữ chạy trên màn hình led lại hiện lên chữ Sơn Tùng M-TP rất rõ ràng. 



Đây có lẽ là khoảnh khắc hiếm hoi và chưa từng được xảy ra ở sân khấu nào của cặp đôi. Rõ ràng là ca khúc của Thiều Bảo Trâm được vang lên nhưng dòng chữ phía sau background lại hằn rõ tên Sơn Tùng. Hiện khoảnh khắc này đang nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

 

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm luôn được xem là một trong những cặp đôi ồn ào bậc nhất làng giải trí. Mặc dù cả hai không ai công khai về mối quan hệ, nhưng sau khoảng thời gian dài được cho là úp mở về mối quan hệ tình cảm thì vào đầu năm 2021 chuyện này lại kết thúc không êm thấm khi Hải Tú xuất hiện. 



Nữ diễn viên chính là “gà cưng” của công ty Sơn Tùng M-TP và cũng là nữ chính trong MV Chúng ta của hiện tại. Ồn ào “trà xanh” ở thời điểm này được đẩy lên đỉnh điểm khi cả 3 cái tên Hải Tú – Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm đều là những keyword nóng trên khắp các diễn đàn mạng. 

Mặc cho khán giả không ngừng lên tiếng “chỉ trích” nhưng Sơn Tùng hay Thiều Bảo Trâm đều không có một động thái nào liên quan đến đối phương mà hầu như chỉ tập trung để hoàn thành các dự án âm nhạc của mình. Nếu như Thiều Bảo Trâm đã có cú “lội ngược dòng” trở lại làng nhạc Việt đầy thành công với album after YOU thì Sơn Tùng cũng chẳng kém cạnh khi cho ra mắt chuỗi dự án kỉ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật đầy hoành tráng.



Hay Sơn Tùng đều tập trung cho những sản phẩm nghệ thuật của mình hơn là những ồn ào về tình cảm