Skip to main content

Cùng mặc váy cưới, Lisa (BLACKPINK) và Wonyoung (IVE) cho ra những rung cảm rất riêng

Các thần tượng K-Pop thường mặc quần áo phổ biến ở Hàn Quốc và thường là xu hướng vào thời điểm đó. Vì nhiều lý do khác nhau, các thần tượng đôi khi sẽ mặc những bộ trang phục dành cho những dịp khác nhau, chẳng hạn như áo khoác ngoài cho các buổi biểu diễn trên sân khấu hoặc váy cưới được mặc cho các sự kiện hoặc lễ trao giải.

Cả Lisa của BLACKPINK và Jang Wonyoung của IVE đều làm theo cách sau và mang đến những cảm giác khác nhau khi trông thật lộng lẫy trong bộ váy cưới.

Lisa BLACKPINK | BVLGARI

Jang Wonyoung của IVE | Hapa Kristin 

Wonyoung gần đây đã làm MC Giải thưởng Nghệ sĩ Châu Á 2022 cùng với Leeteuk của Super Junior. Cô ấy mặc một chiếc váy cưới đặt may lộng lẫy của Pinkong có thắt lưng kiểu corset và một chiếc áo khoác mini rực rỡ.



Ảnh: KB

Ảnh: KB

Wonyoung trở thành xu hướng nhờ vẻ đẹp của cô ấy khi mặc chiếc váy, và sau sự kiện, người hâm mộ Philippines nhận thấy rằng chiếc váy cô ấy đang mặc giống với trang phục truyền thống của Philippines, một chiếc váy Filipiniana.

Ảnh: KB

Julia Barretto trong một chiếc Filipiniana.| ABS-CBN

Lisa đã mặc váy cưới Vivienne Westwood Camille từ bộ sưu tập SS2022 của thương hiệu đến Lễ trao giải Avrora của BVLGARI. Chiếc váy được làm theo đơn đặt hàng và có giá 6.705 USD (~ 158 triệu VNĐ).

Ảnh: KB

Ảnh: KB

Trong khi chiếc váy của Wonyoung che đi phần vai của cô ấy thì chiếc váy của Lisa lại nhấn mạnh phần vai bằng cách để chúng lộ ra ngoài.



Cô cũng đeo hai món đồ trang sức lớn từ bộ sưu tập của BVLGARI, Vòng cổ Serpenti Kim cương và Ngọc lục bảo và Vòng tay Serpenti Kim cương và Ngọc lục bảo, với tổng giá trị hơn 600.000 USD (~14,1 tỷ VNĐ).

Cả hai ngôi sao này đều trông thật lộng lẫy khi mặc váy cưới, nhưng bạn thích phong cách nào hơn?