Skip to main content

Sơn Tùng gây mê với visual điển trai, ᴅɪệɴ toàn đồ hiệu check-in bên siêu xe 9 tỷ

Sau khi chính thức dấn thân vào showbiz, Sơn Tùng đến nay cũng đã có những thành công vượt trội. Đặc ʙɪệᴛ, visual cùng ngoại hình của giọng ca Buông đôi tay nhau ra cũng luôn là chủ đề được bàn tán rộng rãi trên khắp các trang ᴍạɴɢ xã hội. Có thể thấy, dù thử sức với bất kì phong cách nào, Sơn Tùng đều tạo ấn tượng mạnh. Mỗi khung ảnh được nam ca sĩ đăng tải cũng luôn nhận về lượt tương tác khủng mà nhiều sao Vbiz khác phải ao ước.

Vào tối ngày 17/12, trên trang Facebook cá nhân, Sơn Tùng đã đăng tải loạt ảnh mới và khiến cộng đồng ᴍạɴɢ sốt rần rần. Theo đó, anh chàng đã thay đổi phong cách lịch lãm, bảnh bao thường thấy thành một chàng trai đầy năng động, cá tính. Với những món hàng hiệu đi kèm, Sơn Tùng cũng làm tăng thêm đẳng cấp của bản thân. Chưa dừng lại ở đó, anh còn khiến dân tình phải lác mắt khi check-in cùng chiếc siêu xe G63 trị giá 9 tỷ của mình.



Sơn Tùng ᴅɪệɴ cây đồ hiệu cùng phong cách trẻ trung

Visual điển trai của nam ca sĩ gây sốt

Phong cách này của anh chàng nhận được nhiều lời khen

Mỗi khi đăng ảnh, Sơn Tùng lại chiếm sóng ᴍạɴɢ xã hội

 

Độ điển trai chưa bao giờ là điều phải bàn cãi

Bên cạnh bộ ảnh xuất sắc này, Sơn Tùng cũng đính kèm dòng trạng thái: “Chờ đợi ai đó dẫn tôi đi chơi”. Dưới phần bình luận, không ít fans nữ đã đòi chiều ý Sơn Tùng. Có thể thấy, dù từng có thời gian dính vào nhiều lùm xùm gây tranh cãi nhưng cuối cùng, anh vẫn luôn là sao hạng A và sở hữu lượng fans cực khủng và khó ai sánh bằng.



Sơn Tùng đang là cái tên được quan tâm nhất nhì Vbiz

Thời gian qua, anh dính ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò với Hải Tú