Skip to main content

Những nữ ca sĩ được coi là đại diện của “Trẻ & Giàu” trong số các thần tượng K-pop

Trong chương trình giải trí “All Year Live” của đài KBS 2TV phát sóng vào ngày 15 tháng 12, IU đã được vinh danh là một trong những đại diện “Trẻ & Giàu” trong số các thần tượng K-pop.

IU

Đầu tiên, IU khẳng định tên tuổi của mình trong làng nhạc khi mới 16 tuổi khi ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo vào năm 2008. Cô ngay lập tức được yêu mến nhờ giọng hát ngọt ngào và tính cách trong sáng, đạt danh hiệu “Em gái quốc dân”.

Nhiều năm trôi qua, IU đã củng cố vị thế của mình với tư cách là một trong những ca sĩ kiêm nhạc sĩ xuất sắc nhất Hàn Quốc và liên tục giành được giải daesang kể từ khi cô ở độ tuổi 10, 20 và 30.



Image

(Ảnh: Twitter)

Với tầm ảnh hưởng và tác động to lớn của mình, cô đã trở thành nữ ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn tại Sân vận động chính Olympic của Khu liên hợp thể thao Jamsil.

Lý do thứ hai khiến cô ấy xứng đáng với danh hiệu này là do sự nổi tiếng ngày càng tăng của cô ấy trong thế giới thời trang và quảng cáo.

Hiện tại, IU đang làm đại sứ toàn cầu cho thương hiệu xa xỉ Gucci, đồng thời cô cũng là người mẫu và gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu trong nước chứng minh hình ảnh được yêu thích của mình.

(Ảnh: Instagram của IU)

Thứ ba, IU, ngoài thành công khi còn trẻ, cô còn đạt được khối tài sản đáng kinh ngạc so với những người đồng trang lứa. IU sở hữu một biệt thự sang trọng ở Gangnam+gu đã gây chú ý sau khi có giá bán cao nhất là 13 tỷ won (11,7 triệu USD ~ 276 tỷ VNĐ) bằng tiền mặt.



Hiện tại, căn hộ nơi IU ở là căn hộ ở tầng cao nhất Hàn Quốc, view sông Hàn, đồng thời cũng nổi tiếng là căn hộ dành cho người nổi tiếng nơi Yoo In Na, Zico, Crush sinh sống.

BLACKPINK Jennie không chỉ là ‘Human Chanel’ mà còn là đại diện của ‘Trẻ & Giàu’

Bên cạnh IU, BLACKPINK Jennie cũng được ca ngợi là đại diện “Trẻ & Giàu” trong giới sao K-pop. Ngôi sao 26 tuổi ra mắt năm 2016 trong nhóm BLACKPINK và trở thành thần tượng Kpop toàn cầu. Ngay cả trước khi ra mắt, Jennie đã là thực tập sinh nổi tiếng của YG Entertainment. Sự nổi tiếng của cô ấy trở nên rõ ràng hơn sau khi cô ấy phát hành đĩa đơn solo “SOLO” đã trở thành một hit lớn.



Jennie

Vào thời điểm đó, cô đã trở thành nữ nghệ sĩ solo xuất sắc nhất Hàn Quốc, đứng đầu bảng xếp hạng doanh số bán hàng của Billboard tại Mỹ, đồng thời vươn cao với tư cách nghệ sĩ solo trên toàn thế giới.

Image

(Ảnh: Instagram: @jennierubyjane)

Ngoài sức ảnh hưởng trong âm nhạc, danh tiếng thương hiệu cá nhân của Jennie trong lĩnh vực thời trang và quảng cáo cũng vô đối.

Jennie trở thành đại sứ toàn cầu Chanel đầu tiên của châu Á, tại show diễn Tuần lễ thời trang Paris vừa qua, giá trị truyền thông của cô được tiết lộ và được biết vào khoảng 4,3 tỷ won khiến dân tình bất ngờ. Ảnh quảng cáo của Jennie nhiều đến thế này cơ mà.



(Ảnh: Jennie (Instagram)

Về khả năng tài chính, Jennie sở hữu căn biệt thự sang trọng được cho là trị giá 6 tỷ won (~ 108 tỷ VNĐ), nội thất cũng trị giá hàng triệu, trăm triệu won.