Skip to main content

BLACKPINK lo lắng khi fan ngất xỉu tại concert BORN PINK: Rosé là người phát hiện đầu tiên!

Vào sáng 16/12 (giờ Việt Nam), BLACKPINK đã tiếp tục lịch trình world tour BORN PINK tại Copenhagen (Đan Mạch). Tuy nhiên trong show diễn, một tình huống sự cố đã diễn ra khiến các cô gái nhà YG không khỏi lo lắng. 

Ảnh: Twitter

Cụ thể trong đoạn clip được các fan quốc tế chia sẻ trên ᴍạɴɢ xã hội, một khán giả đã không may ngất xỉu tại concert. Người được cho là phát hiện đầu tiên chính là Rosé. Ngay sau đó Lisa, JisooJennie cũng lập tức dành sự quan tâm và không giấu được sự hoang mang trước tình huống này.

Rosé và Lisa lo lắng khi phát hiện có khán giả ngất xỉu ở dưới (Ảnh chụp màn hình)



Các thành viên nhanh chóng yêu cầu sự giúp đỡ của các khán giả dưới sân khấu và không quên dặn dò người hâm mộ đứng giãn cách để không có tình huống đáng tiếc nào xảy ra. Hiện người hâm mộ hy vọng tình trạng sức khỏe của vị khán giả này sẽ không có gì đáng lo ngại.

Các thành viên yêu cầu khán giả lùi lại và đứng giãn cách sau sự việc

Trước đó tại buổi fansign của BLACPINK vào tháng 7/2017, một nhân viên đã tiến lên sân khấu và cho biết một fan đã ngất xỉu ở bên dưới. Ngay sau đó 4 thành viên đã yêu cầu người hâm mộ lùi lại để tránh gây sức éᴘ lên tình hình sức khỏe của vị khán giả bị ngất.



Thế nhưng sự việc trở nên nghiêm trọng khi người này không thể hồi tỉnh khiến BTC của buổi fansign phải gọi cấp cứu. Trong khi đó các thành viên BLACKPINK đã tiến đến gần để kiểm tra tình hình. Sau khi vị fan hồi tỉnh trở lại, BLACKPINK mới yên tâm trở lại sân khấu và tiếp tục sự kiện fansign.

BLACKPINK lo lắng khi khán giả ngất xỉu tại buổi fansign

Khi vị fan hồi phục sức khỏe, các thành viên mới tiếp tục sự kiện fansign