Skip to main content

Bạch Lộc ‘yêu’ 1 lúc 2 nam thần: Nhan sắc 2 người thế nào mà gây tranh cãi?

Bạch Lộc là một trong những tiểu hoa lưu lượng cao đang rất được chú ý của Cbiz. Cô nàng nổi tiếng nhờ loạt phim như Chiêu Diêu, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương, Châu Sinh Như Cố… Gần đây, cô nàng lại tiếp tục tham gia vào loạt phim được kỳ vọng lớn là Trường Nguyệt Tẫn Minh, Ninh An Như Mộng và Dĩ Ái Vi Doanh.

Mới đây, Bạch Lộc đã đến tham gia sự kiện của tạp chí GQ. Đây là sự kiện quy tụ rất nhiều ngôi sao đình đám Cbiz như Vương Hạc Đệ, Vương Nhất Bác, Điền Hi Vi, Quan Hiểu Đồng… Trong sự kiện này, Bạch Lộc đã được gặp cả hai “anh người yêu” trên màn ảnh của mình là Vương Hạc Đệ và Trương Lăng Hách.



Ngay lập tức, dân tình đã đem ảnh chụp chung của Bạch Lộc và hai người tình màn ảnh ra so sánh. Đa số đều cho rằng nàng tiểu hoa sinh năm 1994 trông đẹp đôi hơn khi đứng cạnh Trương Lăng Hách. Cách đây không lâu cả hai đã cũng hợp tác trong bộ phim Ninh An Như Mộng. Đây cũng là dự áɴ được kỳ vọng sẽ giúp hai ngôi sao này bật lên trong giới giải trí.

Ngoài ra, màn tương tác của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ cũng gây chú ý lớn. Cặp đôi đã có những khoảnh khắc vui vẻ, hài hước tại hậu trường sự kiện.

Đây cũng là minh chứng cho thấy mối Qᴜᴀɴ ʜệ của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ không hề xấu như những thông tin được đưa trên ᴍạɴɢ.



Hiện bộ phim Ninh An Như Mộng do Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đóng chính đã bước vào khâu hậu kỳ chuẩn bị kiểm duyệt. Trong khi đó Dĩ Ái Vi Doanh đóng cùng Vương Hạc Đệ vẫn đang trong quá trình quay. Có thể nói đây sẽ là hai bộ phim có tác động rất lớn đến sự nghiệp của Bạch Lộc trong tương lai.

Hiện dân tình vẫn đang tranh cãi gay gắt xem Bạch Lộc đứng cạnh Vương Hạc Đệ hay Trương Lăng Hách đẹp đôi hơn.