Skip to main content

Triệu ʟộ Tư ʟộ muốn trở thành Địch Lệ Nhiệt Ba thứ 2: Anti mỉa mai không có cửa?

Triệu ʟộ Tư và Địch Lệ Nhiệt Ba chắc hẳn đang là hai gương mặt được khán giả quan tâm. Vốn biết Địch Lệ Nhiệt Ba thuộc dàn tiểu hoa 90, trong khi Triệu ʟộ Tư lại nằm trong lứa 95, đáng lý ra cả hai người đẹp này không có liên quan, dính dáng gì đến nhau. 

Tuy nhiên, kể từ sau lần hợp tác trong Trường Ca Hành thì Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu ʟộ Tư gần như bị “buộc chặt” vào đối phương. Và Cnet cho rằng, người cố tình làm trò ở đây là Triệu ʟộ Tư, bởi dù hướng phát triển sự nghiệp hay phong cách thời trang thì cô ấy lại như “copy y nguyên” từ đàn chị.

Theo một số nguồn tin thì Trường Ca Hành được coi là sự khởi đầu cho việc Triệu ʟộ Tư bắt chước Địch Lệ Nhiệt Ba. Ngoài việc nên duyên với Ngô Lỗi, Dương Dương – hai sao nam từng hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba thì Triệu ʟộ Tư còn tập trung phát triển mạnh ở bên mảng phim thần tượng giống đàn chị.



Không chỉ hướng phát triển sự nghiệp mà ngay cả phong cách thời trang Triệu ʟộ Tư cũng được cho là đang “mượn ý tưởng” từ nàng mỹ nữ Tân Cương.

Trong sự kiện Đêm hội Tầm nhìn Weibo mới đây, Triệu ʟộ Tư đã xuất hiện với 2 bộ đồ khá hút mắt.

Khi đi trên thảm đỏ, người đẹp Tinh Hán Xán Lạn đã ᴅɪệɴ bộ váy hoa làm cho không ít khán giả nhớ ngay đến tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong sự kiện Tinh Quang Đại Thưởng cách đây 2 năm trước. Bộ váy thứ 2 mà Triệu ʟộ Tư thay khi bước lên sân khấu cũng “na ná” trang phục của người đẹp 90 trong một sự kiện diễn ra vào năm ngoái.

Nếu để ý, khán giả sẽ thấy Triệu ʟộ Tư đang cố trở thành một “mỹ nhân bách biến” trong phong cách thời trang như Địch Lệ Nhiệt Ba. Ngoài những trang phục theo phong cách kín đáo và thanh lịch ở trên thì Triệu ʟộ Tư cũng cố gắng thử sức với loạt tạo hình kiểu quyến rũ hơn.



Tuy nhiên, với gương mặt sắc sảo, thần thái sang chảnh cùng body chuẩn chỉnh khiến Địch Lệ Nhiệt Ba luôn “nổi bần bật” trong khi Triệu ʟộ Tư lại khá mờ nhạt. Hơn nữa, vẻ xinh xắn ngọt ngào của Triệu ʟộ Tư khiến cô ấy khó mà đa dạng phong cách được như người đồng nghiệp.