Skip to main content

Cùng ᴅɪệɴ đồ đen: Bạch Lộc bị 1 mỹ nhân mới nổi ‘vượt mặt’ không thương tiếc

Mới đây, dàn sao đình đám Hoa ngữ đã đến tham gia sự kiện của tạp chí GQ. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến những cái tên như Bạch Lộc, Vương Hạc Đệ, Vương Nhất Bác, Thành Nghị… Xuất hiện trong sự kiện này, nữ chính Dĩ Ái Vi Doanh khiến dân tình đi từ khen ngợi đến chê bai.

Theo đó, ở đầu sự kiện, Bạch Lộc ᴅɪệɴ một bộ váy công chúa bồng bềnh, lấp lánh. Nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút của cô nàng nhận được vô số lời khen ngợi của khán giả. Có thể nói đây là một trong những tạo hình đẹp nhất của cô nàng thời gian gần đây.

Tuy nhiên sau đó không lâu, tạo hình váy đen của Bạch Lộc lại khiến nhiều người không khỏi thất vọng. Từ bộ đồ sến sẩm, cho đến lớp trang điểm, kiểu tóc đều khiến bạch Lộc như “dừ” hơn cả chục tuổi. Tạo hình này của cô nàng vừa ʟộ ᴅɪệɴ đã nhận về vô số lời chê bai.



Trong khi Bạch Lộc hóa thảm họa với tạo hình váy đen thì “bản sao” của Triệu ʟộ Tư là Điền Hi Vi lại được khen ngợi hết lời. Trong bộ váy đen bó ꜱáᴛ, nữ chính Khanh Khanh Nhật Thường khoe trọn nhan sắc xinh đẹp, kiêu kỳ của mình. Tuy nhiên trước đó không lâu, cô nàng cũng trở thành “nạn nhân” của bộ váy hồng vừa sến lại vừa có thiết kế không bắt mắt.

Đặt lên bàn cân so sánh, không khó để nhận ra Bạch Lộc đã thua đau trước đàn em khi cùng có tạo hình váy đen trong sự kiện của GQ. Dân tình cho rằng việc chọn sai kiểu tóc và cách trang điểm khiến nàng “gà cưng” Vu Chính bị ʟộ rất nhiều khuyết điểm ngoại hình.



Một số bình luận của cư dân mạng:

– Ai đã trang điểm và làm tóc cho Bạch Lộc vậy, nhìn như bị dừ đi chục tuổi vậy.

– Tạo hình này của Bạch Lộc chẳng đẹp bằng Điền Hi Vi thật, thất vọng quá đi mất.

– Tại hóc với lớp trang điểm hại thôi, chứ Bạch Lộc ᴅɪệɴ mấy bộ váy công chúa đẹp lắm mà. Nhan sắc cô nàng vẫn rất đỉnh.

Hiện dân tình vẫn đang bàn tán xôn xao về tạo hình của Bạch Lộc và Điền Hi Vi trong sự kiện của tạp chí GQ.