Skip to main content

Tiết ʟộ ‘trà xanh’ mới của Cbiz: Vượt mặt cả Triệu ʟộ Tư?

Năm 2022 có vẻ là năm của dàn sao hậu 95, bởi không ít cái tên từ lứa này tỏa sáng và dần chiếm lĩnh thị trường giải trí Hoa ngữ.

Mới nhất, một mỹ nhân cũng từng gây chú ý không ít đã trở nên nổi tiếng hơn, trở thành nhân vật được nhiều người quan tâm trong suốt những ngày qua, đó là Điền Hi Vi. Để có được sự quan tâm này từ giang cư mận, mình thấy Điền Hi Vi cũng tốn không ít công sức đâu nha.

Nói một chút về điểm tốt của Điền Hi Vi thì netizen ấn tượng nhất chính là vẻ ngoài ngọt ngào, dễ thương của cô nàng. 

Với làn da trắng bóc, gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn long lanh khiến bao người phải đổ gục. Cũng nhờ ngoại hình đáng yêu, nụ cười ngọt như đường mật này mà Điền Hi Vi đã gây ấn tượng trong bộ phim Chúng Ta Đáng Yêu Đến Thế.



Sau vai diễn được chú ý, Điền Hi Vi bắt đầu vướng lùm xùm và từ đây, cô nàng bắt đầu bước vào con đường hắc hồng. Nổi bật nhất chính là màn tranh vai diễn với Lý Lan Địch trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Nhiều người cho rằng Điền Hi Vi không chỉ tranh vai còn đóng giả nạn nhân, gây hiểu lầm và làm Lý Lan Địch bị chê trách. Sau này, khi mọi chuyện ngã ngũ, Điền Hi Vi bị trách móc không ít, còn vai diễn vẫn không thể giành được từ tay đối thủ.

Kết thúc màn tranh vai với Lý Lan Địch, Điền Hi Vi từ đây mang danh “bạch liên bông”, tức là những cô nàng luôn tỏ ra yếu đuối, ngoan hiền nhưng một bụng tâm cơ. 



Để có thể thoát khỏi cái danh xưng “hắc ám này thì Điền Hi Vi quay ra marketing hình tượng cô gái cá tính. Nhưng xây dựng hình tượng chưa được bao lâu thì Điền Hi Vi lại vướng vào đồn đoán tranh vai Tang Trĩ với Triệu ʟộ Tư.

Thật sự thì ngoại hình của Điền Hi Vi cũng khá hợp với vai Tang Trĩ đấy. Nhưng so với độ nổi tiếng của Triệu ʟộ Tư thì mỹ nữ sinh năm 1997 sao bằng được? Kết quả là Điền Hi Vi chẳng có được vai diễn, còn ôm thêm một mớ antifan. 

Nhưng với nữ diễn viên đây không phải là điều gì xấu, trái lại còn tạo được đề tài, có người hắt nước bẩn thì ắt sẽ có fan chạy ra tẩy trắng. Như vậy sẽ có thảo luận mà càng thảo luận nhiều, Điền Hi Vi lại càng được quan tâm tới.



Đến khoảng cuối năm nay, chuyện với Triệu ʟộ Tư lắng xuống cũng là lúc Điền Hi Vi trở lại với Khanh Khanh Nhật Thường. 

Hiệu quả phát sóng của bộ phim này không tồi, giúp cô nhờ vai Lý Vi mà thu được rất nhiều cảm tình của người qua đường. Mình cứ tưởng là Điền Hi Vi sẽ tẩy trắng thành công, nào ngờ cô nàng lại tự rước chuyện vào người, hòng tạo nhiệt cho bản thân.

Cụ thể, trong buổi phỏng vấn với GQ, Điền Hi Vi đã có những câu trả lời rất thiếu thỏa đáng. Không biết vô tình hay cố ý mà nữ diễn viên lại đắc tội với Trương Nghệ Hưng khi trả lời phỏng vấn. Chuyện này chưa qua, chuyện khác đã tới. Điền Hi Vi bị cho là đá đểu Cúc Tịnh Y vì loạt câu hỏi trắc nghiệm.



Khi phía GQ có hỏi về một món đồ mà Điền Hi Vi bắt buộc phải mang theo khi đi thảm đỏ. Có 4 phương áɴ, nhưng Điền Hi Vi lại chọn câu B “Tóc giả giống loại của mỹ nữ 4000 năm”. Ai cũng biết, mỹ nữ 4000 năm là danh xưng mỉa mai của Cúc Tịnh Y, bản thân cô cũng rất không thích ʙɪệᴛ danh này. Vậy mà Điền Hi Vi lại vô tư chọn phương áɴ đó như đang châm chọc đàn chị. Trong khi đó, các vị khách mời khác đều chọn các phương áɴ còn lại, hòng tránh điều không hay.

Nhìn qua con đường thượng vị của Điền Hi Vi, dễ dàng nhận thấy cô đang chọn cách hắc hồng. Cái này thì nhiều sao nữ từng dùng qua rồi, Triệu ʟộ Tư là một trong số đó, đến nay vẫn bị cái danh “trà xanh” đeo bám mãi không thôi. 



Nhưng có vẻ Điền Hi Vi còn bạo hơn cả đàn chị, không chỉ đóng “bạch liên bông”, còn hóa cả trà xanh và chẳng ngại cọ nhiệt, đá đểu, tranh vai với những người khác.