Skip to main content

Thành viên nào của BTS sẽ nhập ngũ tiếp theo sau Jin?

Việc BTS tham gia nghĩa vụ quân sự là chủ đề nóng được khán giả Hàn Quốc rất quan tâm. Theo công ty chủ quản, BTS không tham gia nghĩa vụ quân sự một loạt 7 thành viên mà họ sẽ chia ra theo từng người lần lượt nhập ngũ.

Ngày 13.12 vừa qua, thành viên Jin là người đầu tiên nhập ngũ. Theo đó, anh đã tới trung tâm huấn luyện tân binh của quân đội Hàn Quốc tại Yeoncheon, tỉnh Gyeonggi, để bắt đầu khóa huấn luyện cơ bản kéo dài 5 tuần.

Các thành viên BTS đều đi cùng để tiễn Jin vì anh là người đầu tiên nhập ngũ trong nhóm.

Sau Jin, nhiều khán giả quan tâm ai sẽ là thành viên tiếp theo? Theo truyền thông Hàn Quốc, người có khả năng nhập ngũ sau Jin là trưởng nhóm RM bởi thông qua một chia sẻ của anh trên talk show SuChwiTa của Suga.



Theo đó, RM khẳng định, năm 2025, anh sẽ hoàn thành nghĩa vụ quân sự và sẽ bắt đầu để tóc dài trở lại. 

Trước những chia sẻ này, fan hâm mộ cho rằng, RM đã có kế hoạch nhập ngũ sau Jin. 

Theo truyền thông Hàn Quốc, đáng lý người tiếp theo nhập ngũ là Suga. Tuy nhiên, anh đã hoãn nhập ngũ đến hết năm 2023 vì một số lý do.

Khi Suga nhập ngũ, anh có thể sẽ được chỉ định làm nhân viên phục vụ cộng đồng và làm việc trong văn phòng chính phủ, thay vì đóng quân tại ngũ như Jin do chấn thương nghiêm trọng ở vai.

Hiện tại, để phù hợp cho chiến lược phát triển của BTS cũng như sắp xếp lịch cho các thành viên đi nghĩa vụ quân sự, công ty chủ quản đã cho từng người tách ra solo. Điều này cũng đặt ra nhiều nỗi lo BTS khó tái hợp năm 2025.