Skip to main content

MONO khoe visual cực điển trai khi tham gia sự kiện

 

Ra mắt vai trò ca sĩ, MONO đang ngày càng chứng minh được tài năng âm nhạc của mình. Trong thời gian qua, các sản phẩm của anh luôn được khán giả chào đón nồng nhiệt và dễ dàng tạo thành trào lưu khắp nơi. Có thể thấy, MONO đã được nhiều người nhớ đến không chỉ với danh xưng “em trai Sơn Tùng” nữa.

Trong sự kiện giao lưu cùng người hâm mộ mới đây, MONO gây chú ý khi được người hâm mộ háo hức quay quanh. Đông đảo fan đã có mặt từ sớm để chờ đón sự xuất hiện của giọng ca Waiting For You. Đặc biệt, người hâm mộ có mặt tại sự kiện không khỏi phấn khích trước độ điển trai ngời ngời của MONO.



Trong bộ trang phục trẻ trung, nam ca sĩ khoe visual “xịn xò” với mái tóc cực chất cùng nụ cười tỏa nắng. Nếu trước đó, hình ảnh MONO xuề xòa với mái tóc dài gây tranh cãi thì sự xuất hiện lần này của nam ca sĩ khiến người hâm mộ xuýt xoa không ngớt.MONO sinh năm 2000, tên thật là Nguyễn Việt Hoàng. Trước khi ra mắt với vai trò ca sĩ, anh được khán giả chú ý vì là em trai ruột của Sơn Tùng. Sau khi chính thức hoạt động trong ngành giải trí, MONO gặp không ít sức ép đến từ công chúng, tất cả xoay quanh câu chuyện em ruột của Sơn Tùng.

Tuy nhiên trong suốt thời gian qua, MONO đã phần nào chứng minh được thực lực cũng như sự phù hợp của mình khi quyết định lấn sân sang ca hát. Hiện tại, MONO được đánh giá là một trong những nam ca sĩ triển vọng của Vbiz cũng như sở hữu lượng fan đông đảo.



 

Có thể thấy MONO dần thoát khỏi “cái bóng” của anh trai Sơn Tùng để chứng minh nhiều hơn nữa với khán giả.

Về Phía Sơn Tùng nửa đêm ngày 13/12 Sơn Tùng M-TP bất ngờ gặp “sự cố” ở trên tài khoản cá nhân. Cụ thể tên tài khoản của nam ca sĩ ban đầu là “Nguyễn Thanh Tùng” đã bị đổi thành “Mtp Yps Tùng Bình”. Động thái này từ phía giọng ca Chạy ngay đi khiến cho cư dân mạng vô cùng hoang mang và không ngừng đưa ra những suy đoán khác nhau.

Ở dưới phần bình luận của các bài viết, đa số khán giả đều cho rằng Sơn Tùng đã bị hacker “ghé thăm” nên mới có chuyện đổi tài khoản. Tuy nhiên một số người dự đoán nam ca sĩ đang chuẩn bị rục rịch ra mắt sản phẩm mới trong thời gian gần nhất. Trong đó một lượng người hâm mộ lâu năm đã nhanh chóng phát hiện “Mtp Yps Tùng Bình” chính là cái tên nam ca sĩ sử dụng để đặt tên tài khoản Facebook cách đây 10 năm về trước. Có người giải thích rằng “Mtp” là nghệ danh anh sử dụng từ khi còn hoạt động underground cho đến thời điểm hiện tại, “Yps” là từ viết tắt của “Young Pilots”-tên nhóm nhạc cũ gồm những người bạn hồi cấp 3 của nam ca sĩ, “Tùng” là tên thật, còn “Bình” chính là tên mẹ ruột của anh.