Skip to main content

Vì sao xe Mercedes G63 của Jungkook (BTS) được ʙáɴ giá cao ngất ngưởng?

Nhiều nguồn tin cho rằng, Jungkook (BTS) chính là nhân vật nổi tiếng được Blacklot đề cập. Phiên đấu giá lập tức thu hút sự chú ý từ truyền thông và công chúng. Chiếc xe cũng vì thế mà được “gõ búa” với con số cao chót vót.

Theo một người trong giới giải trí, Jungkook đã sở hữu chiếc xe này trong 2 năm, anh ᴍᴜᴀ chiếc xe dưới tên của mình vào tháng 9/2019. Sau đó, chiếc xe được cho là đã được chuyển sang cho một nhà sưu tập vào tháng 3 trước khi được ʙáɴ đấu giá.

Giá của một chiếc Mercedes-Benz G-Wagon AMG G63 Edition nếu ᴍᴜᴀ mới sẽ rơi vào khoảng 230 triệu won (178.357 USD, hơn 4,1 tỷ đồng).

Được biết, xế hộp này trang bị động cơ xăng V8. Công suất tối đa 585 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại dải tua máy 2.500 – 3.500 vòng/phút. Hộp số tự động AMG Speedshift Plus 9 cấp.



 

Trước đó, vào ngày 9/11, trang Blacklot đăng tải thông tin đấu giá cho chiếc Mercedes-Benz AMG G63. Blacklot chú thích, chiếc xe “từng được lái bởi nghệ sĩ nổi tiếng toàn cầu ngay sau khi ra mắt” nhưng không tiết ʟộ danh tính cụ thể.

Đến ngày 21/11, phiên đấu giá phải tạm dừng đột ngột do có “số lượng lớn người trả giá không xác định từ nước ngoài”. Vào thời điểm bị tạm dừng để sàng lọc những người đấu giá uy tín, giá thầu cao nhất đã lên tới 420 triệu won (hơn 7,6 tỷ đồng).

Sau đó, Blacklot đã phát lệnh cấm trẻ vị thành niên và người nước ngoài đấu thầu để đảm bảo tính xác thực.

Phiên đấu giá tiếp tục vào ngày 6/12 bằng cách chỉ cho phép người tham gia sau khi họ đặt cọc 5 triệu won (hơn 91 triệu đồng) cho trang web đấu giá.