Skip to main content

Netizen ‘hốt hoảng’ khi Cúc Tịnh Y và Triệu ʟộ Tư ngày càng giống nhau như chị em ruột?

Bên cạnh khả năng diễn xuất, nhan sắc của dàn tiểu Hoa lưu lượng hàng đầu Cbiz cũng thường xuyên được cư dân ᴍạɴɢ đặt lên bàn cân so sánh. Vừa qua, nhiều khán giả cảm thấy bối rối bởi sự giống nhau đến ngỡ ngàng của Cúc Tịnh Y – Triệu ʟộ Tư trong loạt ảnh mới nhất. Theo đó, nhiều nghi vấn về việc phẫu thuật thẩm mỹ của hai diễn viên đã được một số khán giả nhắc đến.

Không hẹn mà gặp, hai mỹ nhân sở hữu lưu lượng cao của Cbiz – Triệu ʟộ Tư và Cúc Tịnh Y vừa chia sẻ loạt ảnh “tự sướng” của họ vào những ngày không có lịch quay phim. Được biết, bộ ảnh trên được cả hai đăng tải một cách ngẫu nhiên.



Trong ảnh, Cúc Tịnh Y và Triệu ʟộ Tư gây ấn tượng bởi nhan sắc ngọt ngào, làn da trắng mịn cùng ngũ quan hài hòa. Thông qua nét mặt, có vẻ như 2 mỹ nhân đang có trạng thái cực kỳ tốt, không gian xung quanh cũng rất thoáng đãng, yên bình.

Triệu ʟộ Tư bị nhiều người nhìn nhầm thành Cúc Tịnh Y.

Những hình ảnh đời thường của Triệu ʟộ Tư và đàn chị nhận được nhiều lượt tương tác của cư dân ᴍạɴɢ.

Theo đó, nhiều lời khen “có cánh” đã được gửi đến hai mỹ nhân, ai cũng công nhận nhan sắc của họ đều đúng kiểu thanh thuần,  khó có thể kết luận người nào đẹp hơn.

Bên cạnh đó, một bộ phận netizen phát hiện ra, ở một số khoảnh khắc, gương mặt của hai diễn viên trông giống hệt nhau. Thậm chí, có người thừa nhận dù đã xem ảnh rất kỹ, họ vẫn không phân ʙɪệᴛ được đâu là Triệu ʟộ Tư, đâu là Cúc Tịnh Y huống hồ gì nhìn lướt qua. Do đó, nhiều nghi vấn về việc phẫu thuật thẩm mỹ quá đà đã được netizen đặt ra cho sự giống nhau bất thường của hai nữ diễn viên.



Cách đây không lâu, hai mỹ nhân cũng lọt hot search vì vẻ ngoài hao hao nhau.

Tuy nhiên, nhiều fan đã tràn vào bênh vực 2 mỹ nhân và cho rằng vì các yếu tố khách quan như góc chụp, cách tạo dáng, biểu cảm đã khiến họ bị hiểu lầm. Chưa kể, rất có thể Cúc Tịnh Y và Triệu ʟộ Tư cùng chọn một “app chụp ảnh” nên màu sắc trông khá đồng điệu. Mặt khác, hai diễn viên vốn nổi tiếng có gương mặt nhỏ nhắn, các đường nét hài hòa, thanh thuần nên mới tạo cảm giác tương đồng khi chụp ảnh “tự sướng”.

Hiện, những hình ảnh mới của Triệu ʟộ Tư và Cúc Tịnh Y vẫn nhận được sự quan tâm lớn của cư dân ᴍạɴɢ. Về địa hạt phim ảnh, cặp đôi vẫn đang tham gia ghi hình cho nhiều dự áɴ lớn từ hiện đại đến cổ trang. Trong khi Triệu ʟộ Tư thường xuyên lên hot search nhờ phim Vụng ᴛʀộᴍ Không Thể Giấu thì Cúc Tịnh Y lại “gây bão” với tạo hình dân quốc trong dự áɴ điện ảnh mới.