Skip to main content

Lisa (BLACKPINK), Bae Suzy và SeoHyun (SNSD) cùng diện một mẫu váy: Ai sang hơn?

Xu hướng thời trang liên tục thay đổi và phát triển trên toàn thế giới, và thời trang K-Pop cũng không ngoại lệ. Nhiều thần tượng có thể được phát hiện mặc trang phục tương tự, hoặc thậm chí giống nhau cho các lịch trình chính thức và theo phong cách cá nhân của riêng họ khi các xu hướng đến và đi. Điều này đã xảy ra với Lisa của BLACKPINKSeohyun của Girls’ Generation, và ca sĩ kiêm diễn viên Bae Suzy!

Lisa BLACKPINK | @lalalalisa_m / Instagram

Bae Suzy

Seohyun của Girls’ Generation

Cả ba ngôi sao này đều mặc trang phục theo phong cách P-SP-WBTOP của Pinkong. Nó hiện được bán lẻ với giá ₩9,80 triệu KRW (khoảng $7,560 USD ~ 177,6 triệu VNĐ).

Ảnh: KB



Ảnh: KB

Bae Suzy diện trang phục này với tư cách là Đại sứ xuất sắc của thương hiệu đồng hồ cao cấp Longines.

Vẻ ngoài của cô được kết hợp với một đôi bông tai bạc đơn giản và hai chiếc đồng hồ Longines khác nhau. Cô hoàn toàn làm chủ với hình ảnh sang trọng, phù hợp với chức danh đại sứ của mình.

Ảnh: KB

Ảnh: KB

Seohyun đã mặc chiếc váy này khi xuất hiện trên Arena Homme+ phiên bản tháng 10 năm 2022 của Hàn Quốc.

Chiếc váy hở lưng khoe đường nét thanh tú của Seohyun. Cô ấy kết hợp vẻ ngoài của mình với một đôi bông tai bạc đơn giản, giống như Suzy!



Ảnh: KB

Ảnh: KB

Lisa đã mặc chiếc váy này cho sự kiện Magnifica High Jewelry của BVGARI tại Hàn Quốc.

Ảnh chụp màn hình

Trong suốt quảng cáo, cô ấy đeo một số vòng cổ và vòng tay có trong dòng Magnifica, bao gồm cả chiếc vương miện của dòng, Mediterranean Queen, trị giá hơn 1,5 triệu USD (~35,2 tỷ VNĐ)!

Ảnh: KB

Tất cả những nữ hoàng này đều làm rung chuyển chiếc váy theo cách riêng của họ, nhưng bạn yêu thích phong cách nào nhất?