Skip to main content

Được fan nữ cầu hôn và éᴘ đeo nhẫn tại sự kiện, phản ứng của MONO thế nào?

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip cực thú vị về ca sĩ MONO. Cụ thể, em trai Sơn Tùng vừa xuất hiện tại một sự kiện ở trung tâm thương mại lớn. Anh lập tức lọt vào ống kính của team qua đường. Diện đồ cá tính và chất chơi, nam ca sĩ ghi điểm đậm vì nhan sắc cực phẩm, không hề kém cạnh anh trai đình đám của mình.

Không chỉ thế, MONO còn dành thời gian kí tặng cho các fan của mình có mặt tại đây. Bất ngờ nhất là một fan đã thẳng thắn bày tỏ tình cảm và cầu hôn với nam ca sĩ: “Anh ơi, anh lấy em nha”. Sau khi nghe fan cuồng bày tỏ, MONO thốt lên: “Chết rồi, hai chị em nhà này. Thế em có nuôi anh không?”. Fan nữ đáp không cần suy nghĩ: “Có, em nuôi anh mà”. Em trai Sơn Tùng lập tức thả thính ngược: “Em là Hoàng Yến đúng không?”. Fan nữ này lại bật cười đáp ngay: “Có chữ Hoàng trong tên anh nè”. Cô còn kèm thêm lời chúc cho thần tượng rằng: “Không có nhiều thời gian nhưng em chỉ muốn chúc anh luôn khỏe mạnh và thành công. Mãi yêu”. 



MONO khoe vẻ điển trai không góc chết, được fan bao vây ở sự kiện. 

 

Anh chàng được fan công khai cầu hôn.

Phản ứng siêu cưng của nam ca sĩ gây bão mạng xã hội.

Song song với việc tỏ tình, fan nữ nói trên đã không ngại ngần đeo nhẫn đã chuẩn bị sẵn vào tay MONO. Nam ca sĩ đã gục mặt xuống bàn tỏ vẻ xấu hổ. Tuy nhiên, anh vẫn chiều lòng fan khi xòe bàn tay ra để khoe đang đeo nhẫn đôi cùng fan ruột. Hành động của MONO nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng vì quá gần gũi và dễ chịu.