Skip to main content

Trang phục và điệu nhảy ‘lắc lư’ của BLACKPINK Jennie tại concert ở Pháp nhận phản ứng trái chiều

Khi BLACKPINK chinh phục Born Pink World Tour của họ, người hâm mộ đang yêu thích từng phút của nó. Khi các cô gái tự tin và cảm nhận được chính mình, họ có rất nhiều khoảnh khắc gợi cảm và mang tính biểu tượng mà các BLINK không thể bỏ qua!

BLACKPINK Jennie

Tuy nhiên, một clip lan truyền gần đây của Jennie từ buổi hòa nhạc ở Paris của BLACKPINK đang thu hút nhiều phản ứng trái chiều.

Ảnh chụp màn hình

Đoạn video được quay vào cuối buổi concert, trong đó Jennie mặc áo пɢực và mặc váy, dùng tóc để che thân.

Khi buổi hòa nhạc sắp kết thúc, cô ấy vui vẻ nhảy múa và thể hiện kỹ năng xoay người của mình.



Ảnh chụp màn hình

Một số cư dân ᴍạɴɢ nhận thấy vẻ ngoài quá ʟộ liễu so với tiêu chuẩn của họ.

– “Có chuyện gì với trang phục của Jennie vậy?”

– “Cô ấy ăn mặc như thế và nhảy như thế này”

– “Nó không đẹp hay ngầu, nó kỳ lạ”

– “Nhưng trang phục của BLACKPINK lần này ngắn thật đấy, trang phục dài cũng hợp với họ nhưng tại sao ㅠㅠ”

Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, những người khác đứng ra bảo vệ cô, chỉ ra thực tế là các ca sĩ nước ngoài, cũng như một số ca sĩ Hàn Quốc, được khen ngợi vì trang phục và vũ đạo hở hang hơn.



– “Tôi cá là bạn sẽ ngất xỉu khi xem ca sĩ nước ngoài biểu diễn trên sân khấu”

– “Hyuna được khen khi ăn mặc như vậy, nhưng Jennie lại bị mắng LOL Tiêu chuẩn là gì?”

– “Tôi chỉ nghĩ rằng Jennie thích phong cách đó”

Tương tự như vậy, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng bảo vệ cô ấy trên Twitter, đăng tải về cách Jennie phá vỡ định kiến về “hình ảnh dễ thương phi thực tế” mà nhiều thần tượng có thể gặp phải.

“Không ai ngoại trừ Jennie là một luồng gió mới cho một cô gái Kpop hành động ở TUỔI CỦA HỌ, vì mọi người trong ngành đều muốn hình ảnh dễ thương phi thực tế này đối với các nữ thần tượng khi đằng sau cánh cửa đóng kín lại là một câu chuyện khác. Tôi rất vui vì jennie thành thật với chính mình”



Cuộc tranh luận đã mở ra một cuộc trò chuyện về sự khác ʙɪệᴛ giữa văn hóa và kỳ vọng của Hàn Quốc đối với những người nổi tiếng của họ so với những nơi khác trên thế giới, chẳng hạn như các nghệ sĩ phương Tây.

“Bạn sẽ không bao giờ thấy Kpop stans làm phiền một nghệ sĩ phương Tây vì lắc lư nhưng ở đây họ làm phiền cô ấy chỉ vì cô ấy là người Hàn Quốc và họ mong cô ấy hành động như một đứa trẻ 10 tuổi chứ không phải 26 tuổi đang vui vẻ”

Ngoài ra, cư dân ᴍạɴɢ đã thảo luận về sự khác ʙɪệᴛ trong phản ứng của công chúng đối với nam và nữ mặc trang phục hở hang và thực hiện các động tác vũ đạo gợi cảm trên sân khấu.



Người hâm mộ hy vọng Jennie có thể tiếp tục tự tin vui vẻ và phá bỏ những định kiến cứng nhắc trong giới idol.