Skip to main content

Hải Tú vừa xuất hiện, CDM lập tức soi ra bí mật giấu phía sau liên quan đến Sơn Tùng

Cách đây ít giờ, Hải Tú đăng ảnh xinh đẹp rạng rỡ cùng dòng trạng thái: “Thời tiết lại hơi bị yêu đó nhen Sài Gòn ơi”. Ngay lập tức, động thái của Hải Tú trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Không thể phủ nhận, Hải Tú ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Bạn gái ᴛɪɴ đồɴ của Sơn Tùng M-TP, thường xuyên chia sẻ hình ảnh rạng rỡ, tươi vui trên trang cá nhân, nhiều cư dân ᴍạɴɢ cho rằng đây là động thái mới của nữ diễn viên để sẵn sàng comeback trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, dưới bài đăng, một số cư dân ᴍạɴɢ cho rằng người chụp ảnh cho Hải Tú chính là Sơn Tùng M-TP. Cách đây không lâu, giọng ca gốc Thái Bình cũng chia sẻ loạt ảnh với không gian ngập sắc xanh khá giống với không gian trong bức ảnh của Hải Tú. 



Kể từ khi đầu quân về công ty Sơn Tùng, Hải Tú vướng không ít tai tiếng. Ồn ào nhất chính là nghi vấn Hải Tú hẹn hò với Sơn Tùng khiến Thiều Bảo Trâm phải ngậm ngùi chia tay bạn trai trong âm thầm. 

 

Bị cho là người thứ ba, Hải Tú trở thành đối tượng nhận không ít chỉ trích từ phía dư luận. Cô nàng cũng chọn cách im lặng trước những lời chỉ trích, miệt thị. Không chỉ vậy, để được yên ổn trước cơn sóng giận giữ của fan Thiều Bảo Trâm, Hải Tú đã chọn cách “ở ẩn” suốt một thời gian dài. 

Trong thời gian Hải Tú “đóng băng” mọi hoạt động, cô nàng còn dính thêm nghi vấn âm thầm sinh con cho Sơn Tùng M-TP. Sau thời gian vắng bóng, Hải Tú ʟộ ᴅɪệɴ với vòng hai không còn eo ót như xưa. Điều này khiến “gà cưng” của Sơn Tùng vướng nghi vấn sinh con. Không chỉ vậy, gần đây, Hải Tú còn ʟộ ảnh mặc váy cưới. Ngay lập tức, cư dân ᴍạɴɢ lại đồn đoán cô nàng chuẩn bị cưới Sơn Tùng M-TP. Và đương nhiên, Hải Tú vẫn chọn cách im lặng trước hàng loạt ᴛɪɴ đồɴ không hay về mình.



Trải qua thời gian sóng gió tình ái với ᴛɪɴ đồɴ là “tiểu tam”, Hải Tú vẫn là nữ diễn viên độᴄ quyền của công ty Sơn Tùng M-TP. Không chỉ vậy, mối Qᴜᴀɴ ʜệ giữa Hải Tú và giọng ca gốc Thái Bình vẫn thắm thiết như ngày nào mặc những lời đồn đoán của dư luận. Không thể phủ nhận, Hải Tú ngày càng xinh đẹp sau ồn ào với Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Nhiều người vẫn ngóng chờ Hải Tú tái xuất trong một dự áɴ khủng nào đó của giọng ca gốc Thái Bình trong thời gian tới.

Quốc Huy (t/h)