Skip to main content

ʙất ngờ với danh tính ‘trai lạ’ Jennie (BLACKPINK) ôm ấp ở trời Tây

Thành viên BLACKPINK phủ sóng đều nhất MXH những ngày vừa qua không ai khác chính là Jennie. Thực hiện lịch trình World Tour Born Pink tại Paris, Jennie có vô vàn khoảnh khắc đáng chú ý viral cõi ᴍạɴɢ. Những bước nhảy nóng bỏng, tạo hình cô nàng ballet do chính nhà mốt Chanel dành riêng sân khấu solo của Jennie đều khiến dân tình mê mẩn. Không dừng lại ở đó, Jennie còn gây sốt khi vừa chạy tour vừa dự show thời trang của bạn thân Jacquemus.

Jennie dự show ủng hộ bạn thân Simon Jacquemus

Dự show ʙấᴛ ɴɢờ, Jennie tất bật vừa tổng duyệt concert vừa chuẩn bị cho đêm diễn. Thế nhưng, cô nàng vẫn rất tranh thủ để chung vui với bạn thân. Ngay sau khi kết thúc đêm concert thứ 2 ở Paris, người ta bắt gặp Jennie có mặt tại after party Jacquemus. Tại đây, một lần nữa netizen lại phải xôn xao vì những khoảnh khắc nóng bỏng của cô nàng main rapper BLACKPINK.



Jennie tại concert Born Pink Paris ngày 2

Jennie “ôm ấp” trai lạ tại after party Jacquemus

Jennie xinh đẹp và đầy phóng khoáng “quẩy” cực nhiệt ở bữa tiệc. Đặc ʙɪệᴛ hơn, cô nàng được bắt gặp “tình tứ” trai lạ ở trời Tây khiến fan không khỏi đồn đoáɴ. Nhưng không cần phải chờ lâu, danh tính chàng trai Jennie ôm ấp tại tiệc Jacquemus đã được BLINK tìm ra. Nhân vật này chính là Simon – nhà sáng lập Jacquemus và cũng chính là bạn thân Jennie. Trong các dịp trước khi Jennie đến Paris, anh đã nhiều lần check-in cùng cô và còn đích thân mời Jennie dự tiệc tại Hawaii.

Người Jennie ôm chính là founder của Jacquemus



Jennie từng dự show Jacquemus tại Hawaii đầu năm nay

và anh chàng đã có… chồng

Một điều khác khiến fan “ngã ngửa” chính là Simon Jacquemus hiện “đã có chủ”. Tháng 8/2021, anh và bạn trai đã tổ chức đám cưới có sự tham gia của nhiều ngôi sao hàng đầu, điển hình như nữ ca sĩ Dua Lipa. Càng theo dõi Jennie, người ta càng ngưỡng mộ bởi danh sách bạn bè “xịn xò” của cô nàng!

Dua Lipa tại lễ cưới Jacquemus