Skip to main content

Đệ nhất phu nhân Pháp được phát hiện tại buổi hòa nhạc ‘Born Pink’ của BLACKPINK tại Paris

Các cô gái đang tiếp tục chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới trong năm nay, biểu diễn tại các thành phố lớn trên toàn cầu. Điểm đến mới nhất của họ là Pháp, nơi họ biểu diễn hai buổi biểu diễn của buổi hòa nhạc ‘Born Pink’ tại Accor Arena ở Paris.

Như mọi khi, các thành viên BLACKPINK đã thu hút nhiều sự chú ý khi họ thống trị sân khấu với sự hiện ᴅɪệɴ và cả ngoại hình của mình. Đặc ʙɪệᴛ, các thành viên BLACKPINK đã nhận được sự chú ý khi diện trang phục hàng hiệu xa xỉ mà họ làm đại sứ trên sân khấu chứng tỏ các cô gái ở một đẳng cấp khác.

BLACKPINK tại buổi soundcheck trước khi đêm concert diễn ra



Ngay cả những khách mời tại buổi hòa nhạc cũng ở một đẳng cấp hoàn toàn khác. Một nhân vật ʙấᴛ ɴɢờ đã được phát hiện vào ngày thứ hai của buổi biểu diễn tại Pháp trong sự kiện kiểm tra âm thanh.

“Brigette Macron, Đệ nhất phu nhân Pháp đã được nhìn thấy tại sự kiện kiểm tra âm thanh của #BORNPINKinParisDay2”

Trong sự kiện, đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Macron được trông thấy bị bao vây bởi vệ sĩ nhưng vẫn chăm chú theo dõi các cô gái khi BLACKPINK kiểm tra âm thanh trước khi biểu diễn. 

Ảnh: Twitter

Brigitte Macron, sinh năm 1953, kết hôn với Emmanuel Macron, người được bầu làm tổng thống thứ 25 của Pháp vào năm 2017. Đệ nhất phu nhân khiến nhiều fan BLACKPINK ʙấᴛ ɴɢờ khi được bắt gặp tại một buổi hòa nhạc K-pop.



Brigitte Macron

Trong khi đó, BLACKPINK đã có chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới sau khi phát hành full album thứ 2 được chờ đợi từ lâu, ‘BORN PINK’, ghé thăm các thành phố lớn trên khắp Châu Mỹ, Châu Á, Châu Âu và hơn thế nữa.

BLACKPINK