Skip to main content

Một trường tiểu học Hàn Quốc xếp hạng các nhóm nhạc K-Pop dựa trên mức độ nổi tiếng

Gần đây, một bài đăng trên cộng đồng đã thu hút sự chú ý vì cho thấy mức độ phổ biến của từng nhóm nhạc K-Pop đối với học sinh tiểu học. Một trường tiểu học ở Hàn Quốc đã tiến hành một cuộc thăm dò dư luận bằng cách yêu cầu học sinh dán nhãn dán lên trang cho nhóm nhạc bias của mình.

Tổng cộng có 12 nhóm được liệt kê, với các nhóm thế hệ thứ 3 và thứ 4 như BLACKPINKRed VelvetBTSMONSTA XNewJeansIVESEVENTEEN và (G)I-DLE.

Nate Pann 

Người hâm mộ đã rất ngạc nhiên khi thấy IVE chiếm ngôi vương về mức độ nổi tiếng. Trang của họ (ngoài cùng bên trái, cột đầu tiên) có nhiều nhãn dán nhất, tiếp theo là BLACKPINKBTS, sau đó là (G)I-DLE. Nhiều cư dân ᴍạɴɢ đồng ý rằng mức độ nổi tiếng của IVE ở các trường tiểu học là một bức tường thành.



Phản ứng của cư dân ᴍạɴɢ trước kết quả. | Nate Pann

– MONSTA X có 0 phiếu bầu.

– Bỏ thẻ tìm ᴋɪếᴍ của bài viết đi, LOL nhưng ừ, Jang Wonyoung đúng là hội trưởng hội học sinh tiểu học. Họ yêu cô ấy rất nhiều.

– Ngay cả ở trường mầm non! Tôi dạy những đứa trẻ 6 tuổi (độ tuổi quốc tế) và chúng hát các bài hát của IVE mỗi ngày. Sau đó là Kyungseo và Lee Moo Jin.Chắc chắn rằng (G)I-DLE cũng có rất nhiều fan. Họ là hai người đứng đầu với IVE.

– Có lẽ BLACKPINK đã là qua thời rồi LOL, họ không thể đối mặt với IVE.

Mức độ nổi tiếng của IVE chắc chắn đã tăng vọt kể từ khi họ ra mắt.



IVE