Skip to main content

Rần rần ᴛɪɴ đồɴ RM (BTS) đang hẹn hò với người tên Sooyeon khiến ARMY ‘xỉu ngang’

Phải chăng RM của BTS đang hẹn hò?

BTS RM (trái) và bạn (phải) 

RM đã phát hành album solo chính thức đầu tiên của mình Indigo vào thứ Sáu, ngày 2 tháng 12, và lời bài hát “Change pt.2” phản ánh về một mối Qᴜᴀɴ ʜệ không thành, và 100% có vẻ như nó xuất phát từ quan điểm của một người có trái tim tan vỡ.

“I can’t believe I loved you once
Fool me once, then fool me twice
Shame on you, yeah, shame on me”

— BTS RM “Change pt.2.”

Các ARMY đã sẵn sàng giải thích ý nghĩa bài hát và gây chiến với người được cho là người yêu cũ trong câu hát.

“Change pt.2” là một trong số ít lần RM lên tiếng về chuyện hẹn hò, vì anh và các thành viên hiếm khi nói về cuộc sống cá nhân. RM thậm chí còn trả lời rằng nhóm muốn tập trung vào sự nghiệp khi được hỏi về chuyện hẹn hò trong quá khứ.



Mặc dù RM giữ im lặng về chuyện hẹn hò nhưng anh vẫn thường xuyên là tâm điểm của những ᴛɪɴ đồɴ. Một số người cho rằng anh có một người vợ bí mật, trong khi những người khác nghĩ rằng anh có một người bạn trai bí mật…

Tuy nhiên, netizen đang nghi ngờ rằng RM có thể đang hẹn hò trở lại…

RM gần đây đã cập nhật Instagram của mình với một vài bức ảnh. Anh ấy chú thích nó: “Những thứ mình đã thấy gần đây.” 

Trong số những bức ảnh về các tác phẩm nghệ thuật trong viện bảo tàng có một bức ảnh vẽ graffiti. Ở giữa dòng chữ đã phai màu và rỉ sét là “namjoon [trái tim] sooyeon” bằng tiếng Hàn.

Vì RM đã đăng những gì dường như là sự thể hiện của những người yêu dành cho nhau, ARMY không thể không tự hỏi liệu anh ấy có đang hẹn hò với “Sooyeon” hay không.



Đột nhiên, mọi ARMY đều được đặt tên là “Sooyeon”. Không quan trọng họ có phải là người Hàn Quốc hay không.

Tuy nhiên, “namjoon [trái tim] sooyeon” đã được ghi vào năm 2017. Không chỉ vậy, còn có những chữ viết khác liên quan đến BTS trên bức tường graffiti.

Vì vậy, nhiều khả năng là một ARMY đã viết  “namjoon [trái tim] sooyeon” vào thời điểm đó, và RM chỉ nghĩ rằng nó thật dễ thương. Vì vậy, anh ấy đã chụp một bức ảnh và chia sẻ nó.

vậy nên kết lại, RM chắc chắn rất yêu ARMY!