Skip to main content

BLACKPINK nhận ‘cơn mưa lời khen’ về trang phục sân khấu tại concert ở Pháp

BLACKPINK đã thu hút sự chú ý với trang phục sân khấu sang trọng trong chuyến lưu diễn gần đây của họ ở Paris.

Image

Trong chuyến lưu diễn ‘Born Pink’ được tổ chức gần đây tại Paris, các thành viên BLACKPINK đã thống trị sân khấu với sự hiện ᴅɪệɴ mạnh mẽ của họ. 4 nữ idol càng thu hút được nhiều sự chú ý sau khi họ mặc trang phục sân khấu của thương hiệu sang trọng mà họ hiện đang là đại sứ thương hiệu. Jennie mặc một chiếc váy ngắn, có dây buộc màu trắng với một chiếc thắt lưng ruy băng màu đen, được làm riêng cho cô từ thương hiệu ‘Chanel’. Ngoài ra, người ta thấy Rosé mặc áo khoác da bên ngoài váy ánh kim của ‘Saint-Laurent’, Jisoo mặc váy đen high-low của ‘Dior’ và Lisa mặc váy ‘Celine bộ đồ liền thân màu đen với những mảnh bạc quấn quanh eo. 



Jennie

Ảnh: Twitter

Rosé

Ảnh chụp màn hình

Lisa

Ảnh chụp màn hình

Jisoo

Ảnh chụp màn hình

Cư dân ᴍạɴɢ bình luận:

– “Jisoo thực sự trông giống như một nàng công chúa và Lisa trông giống như một ngôi sao nhạc pop! LOL. Rosé có ‘khí chất nguy hiểm’ của một người lái xe mô tô. Nó hoàn toàn phù hợp với cô ấy.”

– “Chà. Thật là tuyệt vời khi các thương hiệu tương ứng của họ may trang phục cho buổi biểu diễn của họ…TTT. Thực sự, họ đang sống ở một thế giới khác.”



– “Tôi hy vọng một ngày nào đó Rosé sẽ thực hiện concept rockstar.”

– “Jennie xinh dã man! Làm tôi nhớ đến phong cách ‘Solo’ của cô ấy.”

– “Cô ấy chỉ là Chanel vào thời điểm này.”

– “Tại sao [Jennie] chỉ tải ảnh lên story [Instagram] của cô ấy nhỉ? Những bức ảnh có chất lượng xứng đáng được đưa lên trang cá nhân của cô ấy.”

– “Oa. Lisa…”

– “Họ luôn trông xinh đẹp nhưng những bộ trang phục gần đây thực sự tuyệt vời”