Skip to main content

1 sao nữ mới nổi bị mắng ‘tơi tả’ vì thiếu tôn trọng Trương Nghệ Hưng

Điền Hi Vi dù có tuổi đời còn trẻ nhưng đã vướng vào vô số tin tức không hay. Cô bị mắng vì cọ nhiệt, ᴍᴜᴀ bài marketing cho đến ᴄướᴘ vai diễn của Lý Lan Địch. 

Nhờ vào Khanh Khanh Nhật Thường nên tên tuổi của cô được chú ý nhiều hơn. Biên kịch vàng Vu Chính cũng dành lời khen và cho rằng Điền Hi Vi giống với Triệu ʟộ Tư.  

Điền Hi Vi trong Khanh Khanh Nhật Thường

Từ trước đến nay, những phát ngôn của Vu Chính khiến không ít khán giả cảm thấy khó chịu. Nhưng riêng nhận xét này lại nhận được sự đồng tình. Lý do là vì, trong mắt đại bộ phận cư dân ᴍạɴɢ, Triệu ʟộ Tư và Điền Hi Vi đều chung một kiểu nâng cao danh tiếng.



Gần đây, nữ diễn viên họ Điền tiếp tục vướng rắc rối mới. Trong một cuộc phỏng vấn về câu hỏi sẽ từ bỏ điều gì về sân khấu, cô vừa cười vừa cho biết có thể bỏ cả sinh ᴍạɴɢ.

Trước đó, Trương Nghệ Hưng từng có câu trả lời tương tự. Tuy nhiên, Điền Hi Vi đã nhắc lại câu nói của đàn anh với thái độ cười cợt, thiếu nghiêm túc. Điều này đã dấy lên tranh cãi, nhiều người cũng cho rằng nữ diễn viên không tôn trọng tiền bối.

Sau sự việc, Điền Hi Vi cho biết không hiểu vì sao từ bỏ tất cả vì ước mơ lại bị cười nhạo. Ngay cả Trương Nghệ Hưng cũng nói đỡ rằng những người nỗ lực vì ước mơ bằng bất cứ giá nào đều đáng tôn trọng.



Tuy nam diễn viên họ Trương đã lên tiếng nhưng vụ việc vẫn gây tranh cãi. Điền Hi Vi cũng không tránh khỏi việc nhận về nhiều chỉ trích:

– Điền Hi Vi vừa cười vừa nói rất vô duyên

– Điền Hi Vi sẽ không bị chửi nếu cô ấy bày tỏ quan điểm của mình một cách nghiêm túc, tuy nhiên cô đã trả lời “sinh mạng” với thái độ hết sức cợt nhả và giễu cợt. Điều này không chỉ thể hiện cách hành xử, trả lời phỏng vấn kém chuyên nghiệp, mà cả sự thiếu tôn trọng với tiền bối trong ngành. Mình tin rằng chỉ những người có ước mơ, sẵn sàng làm việc chăm chỉ vì nó, đồng thời chân thành tôn trọng ước mơ, nỗ lực và đánh đổi của người khác mới là người xứng đáng có được sự tôn trọng.



– Nhìn mặt bạn này thấy sợ sợ, kiểu bạn đang cố tỏ ra mình có tinh thần tích cực, dương quang các kiểu nhưng vẫn nhìn ra là đang cố gồng lên. Nhìn mắt bạn to mà cười tươi thì trông hơi sợ chứ chẳng thấy năng lượng tích cực gì ở đây. Bây giờ còn thấy EQ thấp nữa, chưa kể trước đây bạn từng có phốt ᴄướᴘ vai của Lý Lan Địch.