Skip to main content

14 sao nữ Cbiz hóa ‘tử y tiên tử’: ʟộ Tư, Nhiệt Ba tuyệt sắc nhưng đều thua trùm cuối

Đường Yên

Nhắc đến những mỹ nhân trong trang phục màu tím thì chắc chắn không thể nào quên Đường Yên trong tạo hình Tử Huyên của “Tiên ᴋɪếᴍ Kỳ Hiệp 3”. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào. Đường Yên tạo cảm giác nhẹ nhàng với màu tím mộng mơ.

Ngô Thiến 

Ngô Thiến cũng là mỹ nhân xinh đẹp với tạo hình ‘tử y cô nương’ khi xuất hiện trong phim “Thịnh Đường Huyễn Dạ”.

Dương Tử

Dương Tử thì đầy thần thái tiên tử trong “Hương Mật Tựa Khói Sương”.

Triệu ʟộ Tư

Triệu ʟộ Tư không hổ là ‘thánh nữ xuyên không’ khi nhan sắc của cô nàng cực kỳ phù hợp với những tạo hình cổ trang. Không chỉ màu trắng, màu đỏ mà đến trang phục màu tím cũng nổi bật vẻ đáng yêu của nữ diễn viên.



Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi vốn là mỹ nhân có vẻ đẹp thanh thuần nhất màn ảnh Hoa ngữ. Xuất hiện trong trang phục cổ trang màu tím nhẹ nhàng, Lưu Thi Thi hút hồn khán giả với vẻ đẹp đài các, cao quý.

Trịnh Sảng

Trịnh Sảng dù không được đánh giá cao về diễn xuất nhưng nhan sắc của cô trong trang phục màu tím cũng không kém bất cứ dàn tiểu hoa đán cùng thời nào.

Hoắc Tư Yến

“Thất tiên nữ” Hoắc Tư Yến nổi bật với nhan sắc trẻ trung xinh đẹp không kém phần nhí nhảnh đáng yêu với màu sắc tím từ trang phục đến phụ kiện.

Trương Tuyết Nghênh

Trương Tuyết Nghênh cực kỳ thần thái cao quý khi ᴅɪệɴ trang phục cổ trang màu tím trong “Bạch phát vương phi”.



Trương Hinh Dư

Trương Hinh Dư không làm người hâm mộ thất vọng khi xuất hiện trong Tân thần điêu đại hiệp. Thậm chí, nhan sắc của “Lý Mạc Sầu” do Trương Hinh Dư thủ vai còn lấn át cả “Tiểu Long nữ” Trần Nghiên Hy.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh cũng vô cùng đằm thắm trong trang phục cổ trang màu tím. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Triệu Lệ Dĩnh đúng phong cách quý phu nhân nhà quyền quý.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng cũng gợi cảm và quyến rũ trong trang phục màu tím trễ vai.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba luôn không khiến người hâm mộ thất vọng về nhan sắc. Mỹ nhân Tân Cương chấp hết các loại tạo hình từ cổ trang đến hiện đại, từ màu đỏ đến màu tìm đều nổi bật nhan sắc tuyệt sắc của mình.



Mã Tư Thuần

Chắc chắn phải dành lời khen cho Ảnh hậu Mã Tư Thuần. Không chỉ sở hữu nhan sắc động lòng người nhưng Mã Tư Thuần với tạo hình màu tím cùng thần thái uy nghiêm khiến khán giả không thể rời mắt.