Skip to main content

6 lần Jimin (BTS) chứng tỏ mình là ‘fan ruột’ của Taeyang (BIGBANG)

Đã có một vài giờ thú vị đối với ARMY sau khi truyền thông Hàn Quốc công bố thông tin nội bộ rằng BTS Jimin có thể góp mặt trong album trở lại của BIGBANG Taeyang .

Thành viên BTS đã làm việc chăm chỉ cho sản phẩm âm nhạc solo của mình trong vài tháng qua, khiến các ARMY rất vui mừng mỗi khi anh ấy xuất hiện sau quá trình sáng tạo của mình để đăng ký với người hâm mộ.

Các ARMY đã dần nhận được nhiều nội dung về Jimin hơn trong tuần này. Anh ấy gần đây đã được phát hiện tại sân bay Incheon  để khởi hành  lịch trình ở New York, anh ấy trở lại Weverse để đăng một bức ảnh selfie hiếm hoi và tin tức về sự hợp tác được báo cáo của anh ấy với Taeyang đã được tiết ʟộ.



Jimin tại sân bay Incheon trước chuyến bay đến New York. 

Sự hợp tác vẫn chưa được BIGHIT MUSIC hoặc YG Entertainment xác nhận. Người thứ hai chỉ mới tuyên bố với SpoTV News rằng họ đang làm việc để xác nhận các báo cáo.

Là hai nhóm tiên phong của K-Pop, sức mạnh ngôi sao đáng kinh ngạc đằng sau sự hợp tác được báo cáo này đã được cư dân ᴍạɴɢ đặt tên là “sự hợp tác tuyệt vời nhất từ trước đến nay”.

Mặc dù có thể chưa được xác nhận chính thức, nhưng người hâm mộ đang cảm thấy hy vọng vì thành viên BIGBANG đã được nhìn thấy đi chơi với các thành viên của BTS trong năm nay.

BIGBANG Taeyang.

Vào tháng 7, anh ấy là một trong  những khách mời VIP tại  bữa tiệc nghe Jack in the Box huyền thoại của  J-Hope, và vào tháng 8 và tháng 9, Taeyang được phát hiện tại các sự kiện riêng ʙɪệᴛ với RM của BTS, một buổi ra mắt sách và một hội chợ nghệ thuật. 



Taeyang của BIGBANG tại bữa tiệc nghe “Jack in the Box”.

RM của BTS (trái), nhiếp ảnh gia Mok Jungwook (giữa) và Taeyang của BIGBANG (phải) tại bữa tiệc ra mắt sách của Mok.

Nếu sự hợp tác được báo cáo là sự thật, đó sẽ là một khoảnh khắc đặc ʙɪệᴛ đối với Jimin vì anh ấy đã thẳng thắn nói về việc Taeyang là thần tượng của mình từ lâu.

Dưới đây là sáu lần Jimin chứng minh rằng anh ấy là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Taeyang BIGBANG.

1. Anh ấy gọi Taeyang là thần tượng của mình khi lớn lên

Trong một cuộc phỏng vấn thời mới ra mắt, Jimin đã được hỏi về người mà anh ấy ngưỡng mộ nhất trước khi ra mắt. Câu trả lời nhanh chóng của anh ấy là Taeyang, và các thành viên của anh ấy đã biết đó là những gì anh ấy sẽ nói.



2. Anh ấy đã học chơi “Wedding Dress” của Taeyang trên piano

Trong khi quay MV “Run” phiên bản tiếng Nhật của BTS, Jimin đã dành thời gian giữa các cảnh quay để chơi phần mở đầu bài hát solo “Wedding Dress” của Taeyang trên đàn piano.

3. Anh ấy chơi “Wedding Dress” thường xuyên vô cùng

Anh ấy lại chơi phần mở đầu trong khi quay chương trình thực tế của BTS In The Soop và bị J-Hope “gọi tên” một cách hài hước vì đã chơi cùng một bài hát trong 8 năm.

4. Jimin đã thể hiện tình yêu tiền bối của mình ngay cả khi là một thần tượng tân binh

Trong khi trên M! Countdown năm 2014, Jimin say mê hát theo bài hát solo mang tính biểu tượng của Taeyang, “Eyes, Nose, Lips.”

5. Anh ấy biết tất cả vũ đạo

Cũng trong năm 2014, Jungkook đã phát hành một bản cover nhỏ của “Eyes, Nose, Lips” trên kênh YouTube chính thức của BTS trong khi Jimin đi cùng anh ấy bằng một điệu nhảy ngắn.



6. Anh ấy đã tham dự buổi ra mắt phim solo của BIGBANG, chứng tỏ anh ấy là fan ruột

Năm 2016, Jimin được phát hiện tham dự buổi ra mắt BIGBANG Made The Movie, một bộ phim tài liệu về chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới năm 2015 của họ.

Jimin tại buổi ra mắt “BIGBANG Made The Movie”.