Skip to main content

Loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa ‘bóc trọn’ nhan sắc thật của BLACKPINK Jennie tại Jacquemus show ở Paris

Khi nói đến Jennie của BLACKPINK, nữ thần tượng dường như luôn khiến dân tình ấn tượng mỗi khi xuất hiện. Dù là đi du lịch khắp thế giới và làm đại ᴅɪệɴ cho một số thương hiệu lớn hay biểu diễn cùng BLACKPINK, Jennie luôn tận dụng mọi cơ hội có được.

Jennie

Trong vài tuần qua, BLACKPINK đã đi khắp thế giới và biểu diễn trước hàng ngàn người hâm mộ ở các quốc gia khác nhau. Trong suốt thời gian đó, các thành viên đã khiến cư dân ᴍạɴɢ phải thán phục về tài năng, ngoại hình và thần thái của mình, và Jennie cũng không ngoại lệ.

@jennierubyjane/Instagram

| @jennierubyjane/Instagram

| @jennierubyjane/Instagram



Chà, nếu lịch trình của cô ấy chưa đủ bận rộn, thì Jennie cũng đang tận dụng thời gian ở Paris trước buổi biểu diễn thứ hai của họ ở Pháp.

Vào ngày 12 tháng 12, Jennie được phát hiện đến một địa điểm được cho là nơi diễn ra buổi biểu diễn Jacquemus “Le Raphia”. Đúng như dự đoáɴ, ngay cả khi không có một đám đông người hâm mộ đông đảo, nữ thần tượng trông giống như một người mẫu bước ra khỏi xe và tiến vào địa điểm.

Ảnh: Twitter

Hình ảnh cho thấy Jennie mặc một chiếc váy trắng xinh đẹp và áo khoác đồng điệu. Với những dải ruy băng trên tóc, nữ thần tượng trông giống như một thiên thần. Dù trong những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa hay dưới ống kính của “hung thần “Getty Images”, nữ idol vẫn tỏa sáng bất chấp.



Chỉ nhìn từ phía sau đã không thể cưỡng nổi trước vẻ đẹp này

Ảnh chất lượng thấp những visual của Jennie luôn luôn chất lượng cao

Mỗi nơi Jennie đến đều thu hút sự chú ý lớn từ những người xung quanh

Ngay cả ống kính Getty Images cũng không thể dìm được cô nàng

Jennie có tỷ lệ cơ thể chuẩn không cần chỉnh

Nữ idol xinh như một tiên nữ

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Trước khi buổi biểu diễn bắt đầu, các video về thần tượng đã lan truyền trên ᴍạɴɢ xã hội bên trong địa điểm có chụp ảnh cô ấy. Đúng như dự đoáɴ, Jennie trông hoàn hảo không tì vết và không có vẻ gì là mệt mỏi dù cô và các thành viên nhóm BLACKPINK biểu diễn không ngừng nghỉ.



Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Ngay cả bên trong địa điểm, Jennie trông vẫn xinh đẹp và thậm chí còn nổi bật giữa concept trừu tượng của chương trình.

Ảnh: Twitter

Simon Jacquemus và JENNIE

Cô ấy thậm chí còn được phát hiện chạy vào trung tâm của địa điểm một cách đáng yêu để chụp một bức ảnh với bối cảnh tuyệt đẹp.

Khi video được đăng tải, cư dân ᴍạɴɢ không khỏi xôn xao trước việc cô tham gia sự kiện và sau đó vài giờ nữa sẽ đến địa điểm kiểm tra âm thanh cho show BORN PINK .

Tất nhiên, Jennie luôn chứng tỏ mình là một người toàn ᴅɪệɴ, và cô ấy một lần nữa đã chứng minh điều đó bằng cách cân bằng giữa hoạt động thần tượng và solo một cách hoàn hảo. Mặc dù lịch trình bận rộn như vậy, nhưng Jennie vẫn muốn tận dụng tối đa các cơ hội của mình, đặc ʙɪệᴛ là khi ở Châu Âu.