Skip to main content

Jin (BTS) đã khuyên fan điều gì trước ngày lên đường nhập ngũ?

Dự kiến vào ngày 13.12, Jin là thành viên đầu tiên của BTS sẽ chính thức lên đường nhập ngũ.

Vì anh là một nghệ sĩ Kpop nổi tiếng nên cơ quan quân sự sẽ thực hiện những biện pháp an ninh bổ sung nhằm đảm bảo an toàn cho Jin chính thức nhập ngũ tại trung tâm huấn luyện quân sự.

Cơ quan quân sự đã làm việc cùng với sở cứu hỏa, cảnh ꜱáᴛ và các đơn vị liên quan để tăng cường an ninh nhằm ngăn chặn những sự cố có thể phát sinh do lượng người hâm mộ đến quá đông.

Jin BTS khoe ảnh đã ᴄắᴛ tóc trước khi nhập ngũ. Ảnh: AllKpop.

Và thấu hiểu điều này, Jin đã có những chia sẻ với fan hâm mộ. Theo đó, anh khuyên mọi người không nên đến địa điểm huấn luyện quân sự. 



Bởi việc đến quá đông sẽ gây ảnh hưởng cho cơ quan quân sự làm việc. Thêm nữa, anh cũng sợ địa điểm xa, di chuyển khó khăn sẽ không tốt cho sức khoẻ của các fan hâm mộ ở xa.

Những chia sẻ chân thành của Jin cho thấy anh rất trân trọng tình cảm của người hâm mộ với mình.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Jin được cho là sẽ nhập ngũ cùng với 200 tân binh. Chỉ những người nhập ngũ và gia đình họ mới được phép ra vào trung tâm huấn luyện này.

Cảnh ꜱáᴛ địa phương đã cử 27 cảnh ꜱáᴛ chống bạo động đến trung tâm huấn luyện, với những sĩ quan có thể nói được nhiều ngôn ngữ khác nhau. Văn phòng quận Yoncheon cũng cử 60 nhân viên làm việc nhằm ngăn chặn những hoạt động ᴍᴜᴀ ʙáɴ bất hợp phát. Các ᴅịᴄʜ vụ y tế khẩn cấp cũng sẵn sàng tại địa điểm Jin nhập ngũ.



Được biết, Jin sẽ tham gia trại huấn luyện của một sư đoàn quân đội tiền tuyến ở Yeoncheon, cách Seoul 60 km về phía bắc. Nơi Jin nhập ngũ là một trong những khu vực lạnh giá nhất ở phía Bắc Hàn Quốc. Nhiệt độ ở đây từng có lúc giảm xuống tới -20 độ C vào năm 2021. Sau khi trải qua chương trình huấn luyện cơ bản kéo dài 5 tuần, Jin sẽ chính thức nhập ngũ ở một đơn vị địa phương.

Trước đó, trong buổi trò chuyện với người hâm mộ trên nền tảng Weverse – một nền tảng cộng đồng dành cho những người hâm mộ Kpop, Jin đã có những chia sẻ về việc nhập ngũ của mình. Theo đó, anh gửi lời chào tạm ʙɪệᴛ đến fan hâm mộ.



Jin sẽ là thành viên đầu tiên của BTS tham gia nghĩa vụ quân sự. Sau đó, các thành viên sẽ lần lượt tham gia khi được triệu tập.

Hiện tại, công ty chủ quản đang cố gắng cho các thành viên ra mắt solo để phù hợp với kế hoạch nhập ngũ của từng thành viên.