Skip to main content

MONO có 13 tuần liên tiếp giữ vững No.1 BXH Top Vietnamese Songs

Tuần này, MONO cùng “Waiting For You” tiếp tục giữ chắc No.1, đánh dấu tuần thứ 13 liên tiếp dẫn đầu danh sách 100 ca khúc nhạc Việt ăn khách nhất. Theo sau là “dự báo thời tiết hôm nay mưa” (GREY D) tại No.2. Bài hát debut No.45 vào tuần trước nhưng đã vươn lên mạnh mẽ để giành lấy vị trí á quân từ tay “Chết Trong Em”. Hiện tại, sáng tác của Thịnh Suy giảm 3 bậc và rơi xuống No.5. Trong khi đó, “Chuyện Đôi Ta” (Emcee L (Da LAB) ft. Muộii) vẫn trụ No.3 còn “vaicaunoicokhiennguoithaydoi” (GREY D x tlinh) giữ No.4. Đây là lần đầu tiên GREY D có hai sản phẩm cùng lúc lọt vào Top 10.

Đang nằm ở No.6, “Vì Anh Đâu Có Biết” (Madihu ft. Vũ.) tăng lên 2 bậc so với tuần trước. Đáng chú ý, bản hit từng giành No.1 “Ánh Sao Và Bầu Trời” (T.R.I) sau nhiều tuần liên tiếp vắng mặt đã bất ngờ tăng 7 bậc và quay lại Top 10 tại No.7. Xếp ngay sau đó ở No.8 là “Tại Vì Sao” (RPT MCK) vì giảm xuống 2 bậc. “Bao Tiền Một Mớ Bình Yên” lại cho thấy phong độ không ổn định khi liên tục rời đi rồi lại tiến vào Top 10. Bản hit từ 14 Casper & Bon vừa tăng thêm 4 bậc để mang về No.9. Cuối cùng, “Em Là” (MONO) ở No.10 (-1).



Các sản phẩm “Yêu Người Có Ước Mơ” – buitruonglinh (-7), “Lâu Lâu Nhắc Lại” – Hà Nhi ft. Khói (-3) và “Anh Nhớ Ra” – Vũ. ft. TRANG (-8) đã tạm thời rời khỏi Top 10. Mặt khác, BXH Top Vietnamese Songs tính từ ngày 25/11 đến 1/12 còn có sự xuất hiện lần đầu của “Em Là Nhất Miền Tây” (Võ Lê Mi, Jin Tuấn Nam) ở No.25 cũng như “Tình Yêu Đến Sau” (Myra Trần” ở No.28.

 

Ngoài ra, Top 100 cũng chào đón màn quay trở lại của một số cái tên quen thuộc gồm “có hẹn với thanh xuân” (Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng, GREY D, Orange, tlinh) ở No.75, “Người Đáng Thương Là Anh” (Only C x Nguyễn Phúc Thiện) ở No.77, “Tình Đắng Như Ly Cà Phê” (Ngơ ft. nân) ở No.90, “3107” (W/N ft. Nâu, Duongg) ở No.92, “Hai Mươi Hai (22)” (Hứa Kim Tuyền, AMEE) ở No.96 và “10 Ngàn Năm” (PC) ở No.99.