Skip to main content

‘Tình mới’ Dương Dương liên tục ‘đụng hàng’ Địch Lệ Nhiệt Ba: Netizen liền chê không có cửa?

Năm 2021, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba lần đầu hợp tác trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Sở hữu visual và chemistry quá đỉnh khiến cặp đôi này liên tục vướng vào nghi vấn “phim giả tình thật”. Tuy nhiên, mặc fan hết lòng đẩy thuyền, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn không chịu lên tiếng.

Gần đây, Dương Dương lại tham gia một dự áɴ phim ngôn tình chuyển thể mang tên Pháo Hoa Nhân Gia Của Tôi. Lần này anh chàng đóng cặp cùng Vương Sở Nhiên. Tuy nhiên, sau khi hợp tác cùng Dương Dương, người đẹp họ Vương được cho là liên tục có hành động cọ nhiệt Địch Lệ Nhiệt Ba.

Mới đây, bộ ảnh chụp tạp chí mới của Vương Sở Nhiên được tung lên ᴍạɴɢ và nhận được sự quan tâm của công chúng.



Tuy nhiên, điều dân tình chú ý không phải bởi bộ ảnh này đẹp mà nó lại gợi nhớ đến Địch Lệ Nhiệt Ba.

Bởi lẽ cách đây không lâu, nàng mỹ nữ Tân Cương từng gây sốt cộng đồng ᴍạɴɢ với tạo hình áo choàng lông vũ tựa nữ thần trên thảm đỏ.

Việc Vương Sở Nhiên mang áo choàng lông vũ lên ảnh tạp chí bị nghi là hành động “dằn mặt” nàng “tình cũ” Dương Dương.

Cách đây không lâu, Vương Sở Nhiên cũng từng mặc một bộ trang phục tương tự với Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên, cả hai lần “đụng hàng” của người đẹp này đều bị chê không bằng đàn chị.

Không chỉ sở hữu thân hình hoàn hảo, Địch Lệ Nhiệt Ba còn có nhan sắc ấn tượng, ít ai bì kịp.



Tuy nhiên, cũng có không ít người lên tiếng bảo vệ Vương Sở Nhiên. Họ cho rằng trang phục cô nàng mặc do bên tạp chí chọn, tất cả chỉ là trùng hợp mà thôi. Thêm vào đó không khó để nhận ra phong cách của nàng tiểu hoa 9x này và Địch Lệ Nhiệt Ba rất khác nhau nên không thể đem ra so sánh với nhau được.

Hiện tại, dân tình vẫn đang bàn tán xôn xao về màn đụng động trang phục của Vương Sở Nhiên và Địch Lệ Nhiệt Ba.