Skip to main content

Điểm mặt hội bản sao của nữ thần tượng Rosé (BLACKPINK): Có người giống đến 90%?

Giọng ca chính của BLACKPINK – Rosé hiện là một trong những nữ thần tượng có sức ảnh hưởng lớn tại Kpop. Cô nàng trở thành hình mẫu của giới trẻ nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gu thời trang sang chảnh và hợp thời. Cũng vì thế, ngày càng “lòi” ra nhiều hotgirl được nhận xét là bản sao của Rosé.

Rosé là hình mẫu lý tưởng của nhiều người. (Ảnh: Twitter)

Gây sốt nhờ khuôn mặt với những đường nét thanh tú tựa thành viên Rosé (BLACKPINK), Instagrammer Allissa Shin ngày càng trở nên nổi tiếng với số lượng người theo dõi tăng với tốc độ chóng mặt.

Allissa Shin (trái), Rosé (phải)

Chính vì lẽ đó, cái tên Allissa Shin ngày càng được biết đến rộng rãi trong cộng đồng fan của BLACKPINK. Nhiều đường nét trên gương mặt cô từ mắt, mặt, mũi lẫn miệng đều khá giống Rosé…điều này càng rõ hơn khi cô chụp cận visual.



Allissa Shin (trái), Rosé (phải)

Nữ người mẫu khiến người hâm mộ nhầm lẫn thành Rosé khi chụp cận mặt. (Ảnh: Instagram @allissashin)

Đường nét gương mặt của Allissa Shin khiến khán giả liên tưởng đến “bông hồng nước Úc”. (Ảnh: Instagram @allissashin)

Sở hữu gương mặt và kiểu tóc “na ná” nhau, Allissa Shin lại có phong cách khá khác với Rosé. Nữ người mẫu theo đuổi hình tượng cá tính, quyến rũ và có chút nổi loạn, cô cũng thường diện những outfits khoe body đầy đặn.

Allissa Shin sở hữu vóc dáng đầy đặn, săn chắc. (Ảnh: Instagram @allissashin)

Nữ người mẫu theo đuổi phong cách quyến rũ. (Ảnh: Instagram @allissashin)



Tuy nhiên, việc trở nên nổi tiếng nhanh chóng là một con dao hai lưỡi. Bên cạnh những bình luận tích cực, Allissa Shin còn phải hứng chịu rất nhiều những bình luận chê bai, mỉa mai ngay trên chính những bức ảnh mà cô đăng tải. Một số người hâm mộ đã chỉ trích nữ Instagrammer đang cố tình sao chép và trang điểm sao cho giống Rosé nhất có thể để thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đáp lại, Allissa Shin đã mạnh mẽ tuyên bố rằng cô tự có phong cách thời trang riêng của bản thân chứ không phải là bản sao của ai.

“Thật sự tôi không cảm thấy phiền nếu ai đó nhận xét tôi trông giống cô ấy, nhưng điều làm tôi khó chịu là khi mọi người đưa ra những cáo buộc sai và trở nên ác độc. Bản thân tôi không hề giống cô ấy và cũng không cố gắng để làm điều đó”.



Allissa Shin khẳng định mình không cố gắng để trở thành Rosé. (Ảnh: Instagram @allissashin)

Cô nàng vướng vào rất nhiều rắc rối vì quá giống mỹ nhân BLACKPINK. 

Vào tháng 5 vừa rồi, một influencer (người có sức ảnh hưởng) người Trung Quốc Yu Wen (于 雯_) đã chia sẻ về bộ ảnh cosplay thành viên Rosé của nhóm BLACKPINK trong buổi biểu diễn Coachella 2019 của nhóm. Cô ấy nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội vì ngoại hình và trang phục giống hệt Rosé.

Hotgirl xứ Trung hóa thân thành Rosé ở Coachella. (Ảnh: Pinterest)

Cô nàng rất xinh đẹp nhưng thiếu đi khí chất của “bông hồng nước Úc”. (Ảnh: Pinterest)



Prae Ploy – một TikToker bị ví là bản sao của Rosé tại Thái Lan. Được biết, Prae Ploy bắt đầu đăng tải các đoạn video vui nhộn từ tháng 3.2021. Nhưng đến tháng 8,9 này tài khoản của cô mới bắt đầu nổi tiếng.

Nữ TikToker người Thái được ví như bản sao của Rosé.

Prae Ploy có mái tóc vàng kim nổi bật, vóc dáng mảnh mai và gu thời trang thời thượng. Nữ TikToker được nhận xét là có nhiều đường nét khuôn mặt khá tương đồng với thành viên Rosé của Blackpink.

Không chỉ vậy, phong cách thời trang và cách tạo dáng của Prae Ploy cũng giống hệt với Rosé. Trong nhiều khung hình, một số khán giả còn thừa nhận Prae Ploy giống Rosé đến hơn 80%. Tuy nhiên cô nàng bị nhận xét thiếu đi nét sắc sảo của thành viên BLACKPINK.



Prae Ploy (trái) và Rosé (phải)

Prae Ploy cũng học hỏi phong cách của Rosé rất nhiều. (Ảnh: Instagram @paerploytae)

Prae Ploy (trái) và Rosé (phải)

Prae Ploy (trái) và Rosé (phải)

Trong danh sách này, một nữ ca sĩ Việt Nam cũng được gọi là “bản sao” của Rosé…đó chính là MiiNa. Cô từng gây khá nhiều tranh cãi khi không chỉ “học hỏi” màu tóc, trang phục, giày, make up,…mà còn đạo nhái của hình ảnh, concept solo của Rosé (BLACKPINK). Rõ ràng đây không phải là sự trùng hợp mà là cố ý sao chép để thu hút sự chú ý. 

MiiNa bị cà khịa là “Rosé bản Việt”. (Ảnh: DREAMeR Entertainment)



Cô nàng gây tranh cãi vì đạo nhái gần như toàn bộ sản phẩm của Rosé. (MiiNa: Trên, Rosé: dưới)

Hành động của MiiNa gây nhiều phẫn nộ. (MiiNa: trái, Rosé: phải)

Là bản sao của Rosé nhưng mỗi người đều thiếu khí chất của mỹ nhân nhà YG Entertainment. Các fan cũng đồng thuận rằng, dù cho sao chép phong cách, nhưng rất khó giống hệt “bông hồng nước Úc”.