Skip to main content

10 mỹ nhân Cbiz hóa Đát Kỷ: Ai cũng đẹp như hồ ly trừ ‘trùm cuối’ gây thất vọng?

Tô Đát Kỷ là nhân vật quan trọng trong Phong Thần Diễn Nghĩa và là nguồn cảm hứng cho rất nhiều nhà sản xuất phim. Dù đây là vai diễn phản ᴅɪệɴ nhưng vẫn có rất nhiều mỹ nhân xung phong nhận vai với hi vọng mang đến một cái nhìn mới cho khán giả. Hôm nay, mọi người hãy cùng điểm qua những Đát Kỷ đáng chú ý nhất của màn ảnh nhé!

Trương Hinh Dư

Trong Phong Thần Anh Hùng Bảng ra mắt 2014, Trương Hinh Dư đảm nhận đến 2 vai diễn là Tô Đát Kỷ và Hồ Tiên Nhi.

Nhan sắc hay độ quyến rũ của Trương Hinh Dư thì miễn bàn rồi, nhưng tạo hình của người đẹp lại diêm dúa quá, như thể sợ người ta không biết vai diễn của cô là Đát Kỷ vậy.



Bỏ qua vấn đề tạo hình và diễn xuất thì đây vẫn là vai diễn thành công của Trương Hinh Dư, giúp cô để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Lâm Tâm Như

Trong mắt của nhiều khán giả, Lâm Tâm Như vốn chỉ hợp với hình tượng hiền lành, nhu mì trên màn ảnh.

Ấy vậy mà cô cũng có lúc phá cách với vai Đát Kỷ trong Bảng Phong Thần ra mắt năm 2007.

Lâm Tâm Như đã cố gắng hóa hồ ly 9 đuôi với tạo hình lông và phong cách trang điểm mắt khói để trông sắc sảo, quyến rũ hơn. Tuy nhiên nhiều khán giả vẫn thấy cô quá hiền, chẳng có nét của một nhân vật phản ᴅɪệɴ mưu hại sinh linh, âm hiểm tàn nhẫn.



Phạm Băng Băng

Nếu chỉ xét riêng về mặt quyến rũ thì Phạm Băng Băng quá hợp vai “họa quốc yêu cơ” Tô Đát Kỷ. Khi tham gia Phong Thần Bảng: Phượng Minh Kỳ Sơn, Phạm Băng Băng vẫn còn nét ngây ngô.

Nét ngây ngô ấy kết hợp với dáng vẻ quyến rũ của nữ diễn viên họ Phạm đã giúp cô thể hiện được vẻ mỹ miều và mị hoặc của nhân vật kinh điển trên màn ảnh này.

Thứ duy nhất mà Phạm Băng Băng thiếu là diễn xuất vì chẳng thể hiện được nét âm ngoan, tàn độᴄ của hồ ly Đát Kỷ.

Phó Nghệ Vỹ 

Phó Nghệ Vỹ vẫn được nhiều người ca tụng là “Đát Kỷ kinh điển nhất” màn ảnh Hoa ngữ.



Hơn 30 năm trước, Phó Nghệ Vỹ cùng với tạo hình “mát mẻ” của mình đã khiến nhiều khán giả choáng váng vì quá phóng khoáng so với thời đại.

Phục trang ấn tượng kết hợp với nhan sắc lẫn tài nhập vai xuất sắc, Phó Nghệ Vỹ đã tạo ra được một Tô Đát Kỷ quyến rũ, mị hoặc đúng chuẩn của một hồ ly tinh khiến Trụ vương si mê dẫn đến nhà Thương sụp đổ.

Ôn Bích Hà

Dĩ nhiên chẳng thể thiếu được Ôn Bích Hà với màn hóa thân xuất sắc trong bộ phim Đát Kỷ Trụ Vương của TVB.

Giữa dàn mỹ nhân hút mắt trong siêu phẩm này, Ôn Bích Hà vẫn tỏa sáng rực rỡ. Cô dễ dàng biến hóa từ thiếu nữ thơ ngây đến “hắc hóa” thành “họa quốc yêu cơ” mà chẳng cần nhờ hóa trang.



Không chỉ quyến rũ, sắc sảo, Ôn Bích Hà còn diễn ra nét bạo ngược khí phách khi cầm quyền, khiến mình và nhiều bạn nhớ mãi không quên.

Vương Lệ Khôn

Phiên bản Đát Kỷ của Vương Lệ Khôn được ra mắt vào năm 2019 trong bộ Phong Thần Diễn Nghĩa. Lên sóng chưa bao lâu, bộ phim này đã bị khán giả la ó vì kịch bản phim quá tệ.

Ác nữ Đát Kỷ của Vương Lệ Khôn được “tẩy trắng” thành thiếu nữ nằm gai nếm mật để báo thù cho cha.

Đát Kỷ được “tẩy trắng” nên Vương Lệ Khôn cũng chẳng thể diễn ra được nét quyến rũ, ma mị hay tàn nhẫn của nhân vật. Cô trở nên mờ nhạt như hàng chục nữ chính phim ngôn tình khác.



Chung Hân Đồng

Nhan sắc của Chung Hân Đồng là điều chẳng ai phủ nhận được.

Thế nhưng khi tham gia Phong Thần: Đát Kỷ, cô lại mất điểm hoàn toàn trong mắt công chúng, bị đánh giá là “Đát Kỷ gây thất vọng nhất” của màn ảnh Hoa ngữ.

Lý do đầu tiên là vì Chung Hân Đồng không thể kiểm soát cân nặng dẫn đến dung mạo thay đổi ít nhiều. Dáng người kém thon gọn kết hợp với tạo hình màu mè diêm dúa, khiến Chung Hân Đồng nhận phải vô vàng lời đắng cay của nhiều người hâm mộ.