Skip to main content

Thiều Bảo Trâm khoe múi cuồn cuộn, fan lo lắng nhắc nhở: “Sơn Tùng thích nàng thơ như Hải Tú cơ chị”

Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm liên tục cho ra những sản phẩm được đầu tư chất lượng cũng như tích cực quảng bá cho hoạt động âm nhạc. Vì vậy, nữ ca sĩ luôn rất quan tâm việc nâng cấp bản thân trở nên tuyệt vời hơn từ làn da, vóc dáng cho đến gu ăn mặc. 

 

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm còn khiến netizen ghen tỵ vì đường cong chuẩn chỉnh, 0% mỡ thừa. Đôi chân dài miên man, thẳng tắp của giọng ca 9x không ít lần gây bão. Tối 25/4, trên Instagram cá nhân, giọng ca Sau Lưng Anh Có Ai Kìa đăng tải 7749 bức hình mới khoe visual lạ lẫm. Sở hữu đường cong vòng nào ra vòng nấy nên Thiều Bảo Trâm chăm chỉ diện váy vóc sexy triệt để khoe body.



Riêng những ngày hè hiện tại, Thiều Bảo Trâm càng ưu ái trang phục bikini “thả dáng” sexy hơn. Trong loạt ảnh mới nhất, nữ ca sĩ diện bikini khoe trọn đường cong 3 vòng. Trong đó, chiếm “spotlight” nhất chính là phần cơ bụng săn chắc của Thiều Bảo Trâm. Sau thời gian tập luyện chăm chỉ, người đẹp này còn sở hữu “múi” cực chất lượng và không kém phần quyến rũ khiến fan đồng loạt “dậy sóng” khen ngợi.

Thế nhưng bên cạnh những lời khen thì bất ngờ cũng có những ý kiến cho rằng Thiều Bảo Trâm nên xem lại chế độ tập luyện của mình để tránh cơ bắp quá săn chắc mà mất đi vẻ nữ tính. Thậm chí còn có netizen thẳng thừng cho rằng: “Tập sao mà đừng như Angela Phương Trinh là được”.



Sau bộ ảnh bikini khiến chị em phát hờn, nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm lại gây sốt khi khoe trên trang cá nhân đoạn clip tập gym với cơ bụng nổi múi cuồn cuộn. Trong bộ đồ tập ngắn cũn, giọng ca xứ Thanh thực hiện các động tác để xiết cơ bụng nên múi cơ hiện rõ nét. Được biết, để duy trì được diện mạo rạng ngời, nữ ca sĩ luôn duy trì chế độ tập luyện, lối sống lành mạnh và một quy trình dưỡng da kỹ lưỡng phù hợp.